Chi tiết về 2 tuyến đường sắt 100 nghìn tỉ Hà Nội đề xuất xây dựng

Nguyễn Hà - Nhật Huy |

Mới đây, tại phiên họp của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến việc thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù cho Hà Nội, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã đề xuất Hà Nội tự xây dựng 2 tuyến đường sắt đô thị.

 
Nguyễn Hà - Nhật Huy
TIN LIÊN QUAN

Đường sắt Cát Linh - Hà Đông: 50 triệu USD không phải là phát sinh

Hạnh Lê |

50 triệu USD không phải là chi phí phát sinh tăng thêm của Hợp đồng - đó là thông tin từ Bộ GTVT phát đi trong thông cáo báo chí tối 2.6 liên quan đến việc Tổng thầu Dự án Đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông cần 50 triệu USD trước khi bàn giao.

Bộ GTVT nói về đề xuất thêm 50 triệu USD cho đường sắt Cát Linh-Hà Đông

Vương Liên Đông |

Với đề xuất cần thêm 50 triệu USD của Tổng thầu Trung Quốc để vận hành đường sắt Cát Linh - Hà Đông, Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) khẳng định, việc thanh toán phải tuân thủ theo quy định Hợp đồng EPC.

Đường sắt Cát Linh- Hà Đông- nói là khúc xương 13km không sai mảy may!

Anh Đào |

Một dự án đội từ 552 triệu USD lên 891,92 triệu USD. Chậm tiến độ 10 năm. Đang phải trả lãi mỗi năm 650 tỉ. Đang bị đòi  thêm 50 triệu USD, giao tiền ngay. Chưa rõ ngày vận hành. Và biết chắc sẽ lỗ. Nó là gì nếu không phải là một khúc xương 13 km không thể nuốt!

Bánh mì Sài Gòn ngon tới mức khách Tây muốn ăn 7 chiếc liền

Đan Thanh |

TPHCM - Bánh mì Bảy Hổ mở bán hơn 90 năm qua được thực khách địa phương và quốc tế yêu thích nhờ hương vị và giá cả phải chăng.

Bên trong Cung Thiếu nhi hiện đại bậc nhất Hà Nội

Tùng Giang |

Cung Thiếu nhi Hà Nội là một trong những công trình lớn, hiện đại và được khánh thành chào mừng kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô.

Nhà bị sập, cuốn trôi do bão, lũ lụt gây ra có được hỗ trợ?

NHÓM PV |

Người dân bị ảnh hưởng bởi bão, lũ sẽ được hưởng những khoản hỗ trợ nào từ Nhà nước theo quy định của pháp luật hiện hành?

Nước mắt ngày chia tay chiến sĩ bộ đội tại vùng lũ Yên Bái

Trần Bùi |

Sáng 22.9, người dân Yên Bái đổ ra đường, bịn rịn tiễn đoàn Bộ đội Cụ Hồ hoàn thành nhiệm vụ hỗ trợ bà con vùng lũ.

Đại gia Đức An bị yêu cầu trả hơn 31 tỉ cho cựu siêu mẫu

Anh Tú |

Cục Thi hành án dân sự TPHCM vừa có thông báo về thi hành án gửi cho ông Nguyễn Đức An, yêu cầu thanh toán cho cựu siêu mẫu Ngọc Thúy (vợ cũ) hơn 31 tỉ đồng.