Chủ phương tiện cần chuẩn bị những gì khi đi đăng kiểm xe ôtô?

Phương Anh |

Đăng kiểm xe ôtô là việc các cơ quan chuyên ngành sẽ tiến hành kiểm định chất lượng xe có đạt tiêu chuẩn hay không. Chủ xe cần chuẩn bị những giấy tờ, mức phí cần thiết cho việc đăng kiểm được thuận tiện.
 
Phương Anh
TIN LIÊN QUAN

Gian nan hành trình đăng kiểm xe ôtô: "Khổ hơn cả chăm vợ đi đẻ"

KHÁNH LINH - ANH TÚ |

TPHCM - Những ngày này, hàng nghìn tài xế tại TPHCM đang phải chịu cảnh mất ăn mất ngủ, công việc đảo lộn trong thời điểm cận Tết vì việc đưa xe ôtô đi đăng kiểm gặp nhiều khó khăn, khi 8 trung tâm đăng kiểm tại địa phương này bị đình chỉ vì liên quan sai phạm.

Thêm trung tâm bị đình chỉ, tài xế vạ vật xếp hàng từ 12h đêm chờ đăng kiểm

KHÁNH LINH - ANH TÚ |

TPHCM - Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa ra quyết định đình chỉ thêm 2 trung tâm đăng kiểm tại TPHCM do vi phạm quy định về kinh doanh dịch vụ kiểm định xe cơ giới. Theo đó, hiện nay đã có tới 8 trên 19 trung tâm tại TPHCM bị tạm dừng hoạt động, do vậy lượng xe đăng kiểm đổ dồn về các trung tâm còn mở cửa.

Trung tâm đăng kiểm ôtô quá tải, tài xế xếp hàng chờ hàng giờ mới tới lượt

Anh Tú - Chân Phúc |

Tại các Trung tâm đăng kiểm ô tô ở TPHCM, thời điểm này luôn trong tình trạng quá tải, các phương tiện phải xếp hàng kéo dài chờ nhiều giờ mới tới lượt.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.