Đổi Esim tại nhà không cần đi đâu xa với My MobiFone

Thanh Huyền |

eSIM (embedded-SIM) là một loại SIM điện tử với chip tích hợp có kích thước vô cùng nhỏ được gắn trực tiếp lên bo mạch của thiết bị. Không cần khay SIM, không cần tháo lắp nên cực kỳ tối ưu và thuận tiện. Được nhà mạng MobiFone cung cấp từ tháng 5.2019, đến nay các thuê bao MobiFone có thể dễ dàng chuyển đổi sim vật lý sang eSIM ngay trên ứng dụng My MobiFone tại nhà.
Thanh Huyền
TIN LIÊN QUAN

Tăng cường các giải pháp kỹ thuật, MobiFone đẩy nhanh chuyển đổi số

Thanh Huyền |

Trong bối cảnh của cuộc cách mạng 4.0 đang bùng nổ toàn cầu, một trong những ưu tiên hàng đầu trong giai đoạn 2016-2020 của Chính phủ là xây dựng Chính phủ điện tử, hướng tới Chính phủ số, xã hội số và nền kinh tế số, mục tiêu tạo nên nền móng vững chắc cho công cuộc chuyển đổi số toàn diện diễn ra trong giai đoạn 2021-2030. Đồng hành xuyên suốt cùng Chính phủ, Nhà mạng MobiFone cung cấp nhiều giải pháp kỹ thuật, truyền thông hỗ trợ đẩy nhanh tiến trình Chính phủ số.

Định danh điện tử eKYC của MobiFone: Đưa AI vào đời sống

Thanh Huyền |

Nắm bắt được xu thế thời đại, mong muốn mang lại những tiện ích giá trị đến khách hàng trong thời đại số, MobiFone đã cung cấp giải đáp định danh khách hàng điện tử eKYC (Electronic know your customer), hỗ trợ doanh nghiệp đơn giản hoá các thủ tục với khách hàng.

Quảng bá doanh nghiệp hiệu quả với giải pháp VOICE BRANDNAME của MobiFone

Thanh Huyền |

Voice Brandname là giải pháp quảng bá thương hiệu với cách đăng ký sử dụng hết sức đơn giản song hiệu quả, định danh doanh nghiệp rất chính xác và đồng thời góp phần tích cực vào chặn các cuộc gọi spam.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.