Dự thảo sửa đổi Nghị định 46: Mức xử phạt giao thông thay đổi thế nào?

Tô Thế |

Bộ GTVT đang lấy ý kiến dự thảo nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 46/2016 quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt. Hàng loạt hành vi sẽ tăng mức xử phạt, mức cao nhất lên đến 30 triệu đồng.
 
Tô Thế
TIN LIÊN QUAN

Tạm dừng thu phí tại Trạm BOT T2 sau phản ứng của các tài xế

TRẦN LƯU |

Trước sự phản ứng của các tài xế, trạm BOT T2 đã phải tạm dừng thu phí để kiểm đếm các phương tiện, nhằm tiếp tục miễn giảm...

Khách quán nhậu đòi xem quy định xử phạt khi bị kiểm tra nồng độ cồn

Sơn Tùng |

Trước liên tiếp các vụ tai nạn giao thông do tài xế sử dụng rượu, bia khi tham gia giao thông, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an TP.Hà Nội) đã triển khai các kế hoạch tăng cường tuần tra, kiểm soát và xử lý người điều khiển phương tiện tham gia giao thông vi phạm về nồng độ cồn.

Qua hầm đường bộ không bật đèn chiếu sáng bị phạt bao nhiêu?

Q.Hiệu |

Độc giả Tùng Anh, phường Phương Lâm, tỉnh Hòa Bình đặt câu hỏi: Tôi điều khiển ôtô qua hầm đường bộ nhưng không bật đèn, khi ra khỏi hầm bị lực lượng CSGT xử phạt 1.000.000 đồng và bị tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe trong 2 tháng. Việc xử phạt này có đúng?

Bánh mì Sài Gòn ngon tới mức khách Tây muốn ăn 7 chiếc liền

Đan Thanh |

TPHCM - Bánh mì Bảy Hổ mở bán hơn 90 năm qua được thực khách địa phương và quốc tế yêu thích nhờ hương vị và giá cả phải chăng.

Bên trong Cung Thiếu nhi hiện đại bậc nhất Hà Nội

Tùng Giang |

Cung Thiếu nhi Hà Nội là một trong những công trình lớn, hiện đại và được khánh thành chào mừng kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô.

Nhà bị sập, cuốn trôi do bão, lũ lụt gây ra có được hỗ trợ?

NHÓM PV |

Người dân bị ảnh hưởng bởi bão, lũ sẽ được hưởng những khoản hỗ trợ nào từ Nhà nước theo quy định của pháp luật hiện hành?

Nước mắt ngày chia tay chiến sĩ bộ đội tại vùng lũ Yên Bái

Trần Bùi |

Sáng 22.9, người dân Yên Bái đổ ra đường, bịn rịn tiễn đoàn Bộ đội Cụ Hồ hoàn thành nhiệm vụ hỗ trợ bà con vùng lũ.

Đại gia Đức An bị yêu cầu trả hơn 31 tỉ cho cựu siêu mẫu

Anh Tú |

Cục Thi hành án dân sự TPHCM vừa có thông báo về thi hành án gửi cho ông Nguyễn Đức An, yêu cầu thanh toán cho cựu siêu mẫu Ngọc Thúy (vợ cũ) hơn 31 tỉ đồng.