Infographic: 10 nguyên tắc ăn uống tốt nhất phòng dịch COVID-19

HỒNG CƯỜNG - THẢO ANH |

Bên cạnh các biện pháp dự phòng lây nhiễm virus SARS-CoV-2 theo khuyến cáo của Bộ Y tế và Tổ chức Y tế Thế giới, việc đảm bảo chế độ dinh dưỡng đầy đủ và duy trì một lối sống tích cực, lành mạnh đóng vai trò quan trọng giúp nâng cao miễn dịch và phòng chống dịch bệnh. Các bác sĩ Khoa Dinh dưỡng tiết chế - Bệnh viện Phổi Trung ương đã đưa ra những nguyên tắc dinh dưỡng giúp duy trì hệ miễn dịch khỏe mạnh, phòng chống dịch COVID-19.

HỒNG CƯỜNG - THẢO ANH
TIN LIÊN QUAN

Khách sạn như thế nào mới đủ điều kiện cách ly phòng dịch COVID-19?

THẢO ANH - NHẬT HUY |

Bộ Y tế đã ra Quyết định 1246/QĐ-BYT ban hành "Hướng dẫn tạm thời cách ly y tế tập trung tại khách sạn trong phòng, chống dịch COVID-19 do người được cách ly tự nguyện chi trả" nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh ra cộng đồng. Theo đó, các khách sạn phải đáp ứng được những tiêu chí đặt ra để tiến hành cách ly y tế tập trung.

Mới nhất dịch COVID-19: Phát hiện triệu chứng mới khi mắc COVID-19

Thảo Anh - Đức Thiện |

Các khách sạn phải đáp ứng được những tiêu chí như thế nào để tiến hành cách ly y tế tập trung. Báo Lao Động sẽ thông tin chi tiết về  cách thức nhắn tin và những tin tức mới trong bản tin Mới nhất dịch COVID-19 hôm nay 23.3 cùng với đó là những thông tin cập nhật mới nhất về dịch bệnh.

Bộ Y tế gửi công văn hoả tốc về thuốc sốt rét

Thảo Anh |

Chiều nay 23.3, Cục Quản lý Dược - Bộ Y tế đã có 2 công văn hoả tốc gửi đến các Sở Y tế tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, các cơ sở bán lẻ thuốc trên toàn quốc liên quan đến  việc quản lý thuốc điều trị sốt rét.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.