Infographic: "Đất vàng" Hà Nội nâng khung giá lên gần 188 triệu đồng/m2

Anh Thư- Quỳnh Chi |

Mới đây, HĐND TP. Hà Nội thông qua bảng giá đất giai đoạn 2020 - 2024. Theo đó, đất tại 3 tuyến phố Hàng Ngang, Hàng Đào, Lê Thái Tổ (thuộc quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) có mức giá cao nhất gần 188 triệu đồng/m2.
 
Anh Thư- Quỳnh Chi
TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh 3 con phố có khung giá "đất vàng" đắt nhất Hà Nội

Tùng Giang |

Mới đây, HĐND TP. Hà Nội thông qua bảng giá đất giai đoạn 2020 - 2024. Theo đó, đất tại 3 tuyến phố Hàng Ngang, Hàng Đào, Lê Thái Tổ (thuộc quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) được coi là khu "đất vàng" khi có mức giá cao nhất gần 200 triệu đồng/m2.

Bảng giá các loại đất vừa được thành phố Hà Nội biểu quyết thông qua

Thế Kỷ |

Việc xây dựng giá đất trong giai đoạn này đã được UBND TP. Hà Nội chỉ đạo và tổ chức thực hiện theo đúng trình tự, thủ tục quy định. Sở Tài nguyên và Môi trường cũng đã có văn bản gửi xin ý kiến các tỉnh lân cận, đến nay, các tỉnh không có ý kiến khác về dự kiến mức giá các loại đất tại khu vực giáp ranh.

Hà Nội tổ chức họp thông qua giá các loại đất mới trên địa bàn thành phố

Thế Kỷ |

Tại kỳ họp này, HĐND TP. Hà Nội sẽ xem xét, thảo luận và thông qua các nghị quyết về: Giá các loại đất trên địa bàn thành phố trong giai đoạn 5 năm (áp dụng từ ngày 1.1.2020 đến ngày 31.12.2024); việc sáp nhập, đặt tên và đổi tên thôn trên địa bàn thành phố năm 2019.

Chủ tàu du lịch Hạ Long lao đao sau bão Yagi

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Mặc dù hoạt động du lịch đã phục hồi sau bão Yagi, nhưng những chủ tàu du lịch TP Hạ Long bị chìm đắm vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Nam Định có tân Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Lương Hà |

Nam Định - Chiều ngày 30.9, Sở GDĐT tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm Giám đốc Sở GDĐT.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.