TIN LIÊN QUAN

Dự đoán kết quả bảng C World Cup 2022 bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo

Hoàng Minh |

Dự đoán kết quả bảng C: Với chuỗi 35 trận bất bại liên tiếp cùng một đội hình có chỉ số thi đấu hiệu quả trên cả 3 tuyến và tỷ lệ chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng cao, Argentina hiện đang là ứng cử viên số 1 của bảng C. Argentina sẽ dễ dàng vượt qua Saudi Arabia ở trận mở màn, nhưng rất có thể sẽ bị cắt đứt chuỗi trận toàn thắng vào ngày 27.11 ở những phút cuối cùng của trận đấu để nhường vị trí số 1 cho Mexico. Mặc dù vậy, Argentina lại có tới 90,3% cơ hội thắng ở trận đấu loại trực tiếp để góp mặt ở trận tứ kết và còn có khả năng tiến xa hơn nữa tại World Cup 2022. Đó là những dự đoán về cục diện bảng C bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo dựa trên việc phân tích dữ liệu big data của Báo Lao Động.

Xem trực tiếp 64 trận đấu tại World Cup 2022 trên kênh nào?

Dương Anh |

Từ ngày 20.11 đến 18.12, diễn ra 64 trận đấu tại vòng chung kết World Cup 2022 tại Qatar. Đài Truyền hình Việt Nam VTV sẽ tường thuật trực tiếp các trận đấu trên kênh sóng VTV2, VTV3, VTV5, VTV Cần Thơ và ứng dụng VTVGo.

Thống kê đặc biệt ở World Cup 2022: Lionel Messi ra sân nhiều nhất

Bảo Bình - Dương Anh |

Vòng chung kết World Cup 2022 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 20.11.2022. Hãy cùng Báo Lao Động điểm qua những thống kê thú vị tại sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh này.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.