Những điều tài xế cần lưu ý trước khi đi đăng kiểm xe ôtô

Bảo Bình - Dương Anh |

Trước tình trạng quá tải, ùn tắc tại các Trung tâm đăng kiểm ô tô, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã đưa ra khuyến cáo cụ thể với chủ phương tiện những việc cần làm trước khi đi đăng kiểm để tiết kiệm thời gian.
 
Bảo Bình - Dương Anh
TIN LIÊN QUAN

Trung tâm đăng kiểm quá tải, tài xế chờ 12 tiếng chỉ nhích được 10 mét

KHÁNH LINH - CHÂN PHÚC |

TPHCM - Hàng trăm ôtô, xe tải, xe đầu kéo... đang phải xếp hàng dài phía ngoài các trung tâm đăng kiểm trong ngày 13.3 để chờ đến lượt kiểm định. Tại Trung tâm đăng kiểm 50-07V tại phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân (TPHCM), nhiều tài xế cho biết đã xếp hàng nhiều giờ nhưng chỉ di chuyển được chưa tới 100m.

Những con số sau 4 tháng điều tra sai phạm tại các trung tâm đăng kiểm

Văn Thắng |

Gần 500 người của hơn 70 trung tâm đăng kiểm đã bị khởi tố sau hơn 4 tháng công an điều tra dồn dập; cách thức nhận hối lộ đều giống nhau.

Tin tức 24h: Cục CSGT bác tin đồn công an từng bước nắm ngành đăng kiểm

Thế Kỷ |

Tin tức 24h: Cảnh sát giao thông không làm thay nhiệm vụ đăng kiểm của ngành giao thông; Thời điểm không khí lạnh tác động mạnh nhất đến Bắc Bộ và Trung Bộ; Thể thao điện tử Việt Nam vinh danh, phong kiện tướng cho vận động viên...

Mắc bẫy lừa đảo mua "combo du lịch" vì ham rẻ

LƯƠNG HẠNH |

Đánh vào tâm lý "ham rẻ" khi tham quan, nghỉ dưỡng của người dân, đối tượng lừa đảo đã mạo danh công ty, phòng vé bán combo, vé máy bay du lịch.

Xuất hiện sạt lở nguy hiểm tại bờ sông Cầu, Thái Nguyên

Ngọc Minh |

Sau khi mực nước sông Cầu dâng cao, nhiều vị trí sát mép bờ tại địa phận xã Nhã Lộng (huyện Phú Bình, Thái Nguyên) tiếp tục nguy cơ sạt lở khiến người dân bất an.

Những lô trái phiếu giá trị lớn đã xuất hiện

Lục Giang |

Ngoài trái phiếu ngân hàng, thị trường trái phiếu ghi nhận những tín hiệu tích cực từ nhóm bất động sản với những lô trái phiếu giá trị lớn.

Hiện trường vụ sập giàn giáo cầu chui cao tốc Tuyên Quang - Hà Giang

Lam Thanh |

Tại hiện trường là khung cảnh đổ nát sau vụ sập giàn giáo trong quá trình đổ bê tông hầm chui cao tốc Tuyên Quang - Hà Giang.

Gia cảnh khó khăn của trưởng công an xã mất khi trực lũ

Vũ Bảo - Trần Bùi |

Yên Bái - Thiếu tá Trần Đông, Trưởng Công an xã Vân Hội, ra đi để lại vợ và 2 con thơ.