Những vụ xe khách lao xuống vực gây thiệt hại thương tâm

Bảo Bình - Dương Anh |

Mới đây, khi chở đoàn 18 người đi ăn cưới từ TP.Sơn La đến huyện Sông Mã (tỉnh Sơn La), xe khách mang biển số 29B-510.70 đã mất lái, lao xuống vực khiến 3 người chết, 5 người bị thương nặng. Trước đó, nhiều vụ việc tương tự đã xảy ra ở các tỉnh vùng cao gây thiệt hại thương tâm về người.
 
Bảo Bình - Dương Anh
TIN LIÊN QUAN

Cứu hộ nam thanh niên đi phượt gặp nạn, rơi xuống vực sâu tại đèo Hải Vân

Văn Trực |

Sáng 29.1, Công an TP Đà Nẵng cho biết đơn vị vừa phối hợp với các lực lượng liên quan, giải cứu thành công một nam thanh niên gặp nạn, rơi xuống vực sâu tại khu vực đèo Hải Vân (quận Liên Chiểu).

Hàng loạt xe khách trốn tiền bến bãi, trả khách vỉa hè sau Tết

THUỲ DƯƠNG - HẢI DANH |

Sau Tết, dọc đường Giải Phóng (cùng phía với bến xe) hàng dài xe khách ngang nhiên dừng đỗ ngay bên vỉa hè. Hành khách thì chán nản xuống xe còn cánh xe ôm, chở hàng thì nháo nhác vẫy khách, ngã giá ngay giữa lòng đường.

CSGT bố trí lực lượng hỗ trợ người dân, xử lý nghiêm xe khách nhồi nhét

Tô Thế |

Cục Cảnh sát giao thông (CSGT, Bộ Công an) vừa có điện chỉ đạo lực lượng CSGT các địa phương tiếp tục tập trung lực lượng, phương tiện để bảo đảm trật tự an toàn giao thông (TTATGT) trong hai ngày cuối của kỳ nghỉ Tết. Đồng thời hỗ trợ giúp đỡ nhân dân trên đường trở lại các đô thị làm việc, học tập... Xử lý nghiêm tình trạng nhồi nhét khách.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.