Bạc Liêu: Cà phê với Chủ tịch tỉnh, vừa được hỗ trợ thủ tục kinh doanh

NHẬT HỒ |

Không chỉ Chủ tịch tỉnh lắng nghe thông qua mô hình cà phê doanh nghiệp, Bạc Liêu còn thành lập bộ phận hỗ trợ các thủ tục kinh doanh cho doanh nghiệp một cách nhanh gọn, đơn giản...

Chiều 16.3 tại Cà phê Doanh nhân, Khu hành chính tỉnh Bạc Liêu, Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu cùng lãnh đạo các sở, ngành, địa phương gặp gỡ lắng nghe ý kiến của các DN trên địa bàn tỉnh đồng thời chính thức thành lập Văn phòng hỗ trợ doanh nghiệp và đăng ký kinh doanh.

Chủ tịch UBND tỉnh Dương Thành Trung trao đổi cởi mở với các DN, đồng thời lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi để DN hoạt động trên địa bàn. Chủ tịch tỉnh cũng đề nghị các sở, ngành cần tạo mọi điều kiện thuận lợi để DN hoạt động, nhất là liên quan đến các thủ tục hành chính, thu hút đầu tư.

Nhiều thanh niên chuẩn bị khởi nghiệp cũng tham gia lắng nghe các chính sách ưu đãi đầu tư của Bạc Liêu (ảnh Nhật Hồ)
Nhiều thanh niên chuẩn bị khởi nghiệp cũng tham gia lắng nghe các chính sách ưu đãi đầu tư của Bạc Liêu. Ảnh: Nhật Hồ.

Văn phòng hỗ trợ doanh nghiệp và đăng ký kinh doanh tiếp nhận và và trả kết quả trong ngày; hỗ trợ thành lập DN mới; cung cấp nhiều thông tin liên quan đến DN; các chính sách liên quan đến đầu tư…

Đây là mô hình hoạt động nhằm tạo điều kiện thuận lợi để các DN phản ảnh những tâm tư, thậm chí thắc mắc trong quá trình kinh doanh, các thủ tục đến lĩnh vực kinh doanh của các DN.

Lãnh đaoj các Sở, ngành, địa phương cùng Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu trò chuyện và lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của DN (ảnh Nhật Hồ)
Lãnh đạo các sở, ngành, địa phương cùng Chủ tịch UBND tỉnh trò chuyện và lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của DN. Ảnh: Nhật Hồ.

Được biết, mô hình Cà phê Doanh nhân tại Bạc Liêu được chính thức hoạt động từ tháng 1.2018. Theo kế hoạch mỗi tháng, Chủ tịch UBND tỉnh gặp mặt trao đổi với DN một lần.

NHẬT HỒ
TIN LIÊN QUAN

Xét tặng danh hiệu Anh hùng Lao động cho ông Mai Đức Chung

LƯƠNG HẠNH |

Bộ Nội vụ tiến hành lấy ý kiến nhân dân đề nghị tặng danh hiệu “Anh hùng Lao động” đối với ông Mai Đức Chung.

Dự báo vùng ảnh hưởng của cơn bão mới mạnh ngang Helene

Thanh Hà |

Tin bão mới nhất cho hay, bão Kirk mạnh lên thành bão cấp 4 ngày 3.10, trở thành bão mạnh thứ 3 trong mùa bão 2024 sau siêu bão Beryl và Helene.

Bất ngờ lý do không đội mũ bảo hiểm của nam sinh lớp 9

Tô Thế |

Khi bị lực lượng CSGT Hà Nội dừng xe kiểm tra vì không đội mũ bảo hiểm, nam sinh lớp 9 tỏ ra bất ngờ.

Hiện trạng xuống cấp của hai công viên lớn ở quận Cầu Giấy

THÙY DƯƠNG |

Thời gian tới, quận Cầu Giấy (Hà Nội) sẽ dành nguồn lực cải tạo, sửa chữa một số công trình, bao gồm hai công viên lớn trên địa bàn là Cầu Giấy và Nghĩa Đô.

Thị trường bất động sản vẫn kém sắc

Bảo Chương |

TPHCM - Nguồn cung căn hộ ở mức thấp, thanh khoản yếu khiến thị trường bất động sản đang trong trạng thái kém sôi động.

4 đặc tính cần có của lãnh đạo thời chuyển đổi số

Hà Anh |

Sáng 4.10, ông Nguyễn Mạnh Hùng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông - trao đổi chuyên đề “Bàn về lãnh đạo thời chuyển đổi số”.

Sai phạm của cựu Thư ký Thứ trưởng vụ chuyến bay giải cứu

Việt Dũng |

Cơ quan điều tra chỉ ra sai phạm của Phạm Trung Kiên - cựu Thư ký Thứ trưởng Bộ Y tế - ở giai đoạn 2 vụ chuyến bay giải cứu nhưng không xử lý ở lần này.

Chung kết Anh trai vượt ngàn chông gai sẽ không có quán quân?

ĐÔNG DU |

Xác nhận với phóng viên Báo Lao Động, phía chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai" cho hay, chung kết sẽ không chọn ra quán quân, mà chọn ra 1 thủ lĩnh.