BOT Sóc Trăng: Tài xế thuê múa lân mừng xả trạm

NHẬT HỒ |

Tình hình BOT Sóc Trăng vẫn chưa hết căng thẳng khi mà người dân và tài xế bẻ thanh chắn khiến phải xả trạm. Thấy trạm không còn thu phí, một số tài xế thuê đội lân múa ăn mừng.

Sau khi có đến hai thanh chắn bị phá, BOT Sóc Trăng cho một số nhân viên vào ăn cơm và nghỉ để chờ làm lại. Tưởng xả trạm hoàn toàn, một đội lân sư rồng xuất hiện trước quán giải khát cách BOT Sóc Trăng khoảng 100m múa ăn mừng.

Một tài xế đã cầm micro kéo theo loa thùng tiến về phía trạm thu phí. Anh này nói lớn với mọi người rằng sau nhiều ngày kiên trì không mua vé, BOT Sóc Trăng đã xả trạm nên nhóm tài xế thuê lân sư rồng biểu diễn “ăn mừng”.

Một người đi cùng đoàn cho biết đội lân sẽ biểu diễn mỗi khi BOT Sóc Trăng xả trạm, kéo dài cho đến hết ngày.

Tuy nhiên, đại diện BOT Sóc Trăng cho rằng họ không có thẩm quyền xả trạm hoàn toàn mà thực hiện theo chỉ đạo của Bộ GTVT, khi nào thấy kẹt xe thì xả trạm, lúc nào ổn định thì thu trở lại. Việc xả trạm vào trưa nay là để sửa chữa hai thanh chắn bị hư do người dân tự bẻ chứ không phải xả trạm.

NHẬT HỒ
TIN LIÊN QUAN

BOT Sóc Trăng vẫn thu phí “cà dựt”, BOT Bạc Liêu chính thức giảm giá

NHẬT HỒ |

Sáng 10.1, BOT Sóc Trăng vẫn thu phí, khi có phản ứng thì xả trạm. Trong khi đó vào sáng 10.1, BOT Bạc Liêu đã đồng loạt giảm giá cho người dân vùng phụ cận.

BOT Sóc Trăng: Thu phí “cà dựt”, nhiều tài xế phản ứng

NHẬT HỒ |

Cho rằng trạm thu phí BOT Sóc Trăng thu phí theo kiểu “cà dựt”, lúc xả, lúc thu nên các tài xế phản ứng. Nhiều tài xế mua vé tháng không chịu qua trạm, đòi tiền lại khiến trong buổi sáng đã có đến 5 lần ách tắc giao thông.

BOT Sóc Trăng: Sau 2 giờ thu, lại xả trạm

NHẬT HỒ |

Bắt đầu thu phí trở lại từ 16h, đến 18h chiều 8.1, nhiều tài xế đậu lại phản ứng trạm thu phí BOT Sóc Trăng lại xả và sau đó tiếp tục thu lại.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.