Em bé chào đời ngay trên bầu trời trong chuyến bay Vietjet

HỮU CHÁNH |

Câu chuyện đặc biệt trên một chuyến bay Vietjet những ngày qua được quan tâm chú ý, trở thành tâm điểm của truyền thông khắp thế giới với hình ảnh Cơ trưởng bế một em bé vừa chào đời.

Ngày 23.2, phi hành đoàn Vietjet trên hành trình từ Đài Bắc, Trung Quốc đến Bangkok, Thái Lan đã đón một em bé chào đời trong sự thán phục của bất cứ ai biết tới câu chuyện.

Một nữ hành khách xin giấu tên trên chuyến bay đã không thông tin về tình trạng sức khoẻ của mình và đã bất ngờ chuyển dạ trên máy bay. Phi hành đoàn đã khẩn trương, chuyên nghiệp đón em bé chào đời khi máy bay đang trên bầu trời.

Khi tàu bay hạ cánh tại sân bay Bangkok, người mẹ và em bé đã được các nhân viên y tế hỗ trợ an toàn, khoẻ mạnh. Phi hành đoàn đặt biệt danh cho em bé vừa chào đời là "Sky" - nghĩa là bầu trời để kỷ niệm cho sự kiện đặc biệt này.

Với trường hợp em bé Sky, báo chí quốc tế đã dành từ "kỳ diệu" cho câu chuyện, phi hành đoàn hôm đó rất khiêm tốn và chỉ chia sẻ niềm vui khi đã làm được một việc tốt, mang tới chuyến bay tốt đẹp, may mắn, hạnh phúc cho tất cả khách hàng của mình, kể cả những hành khách nhí ra đời trên không trung.

HỮU CHÁNH
TIN LIÊN QUAN

Khám phá thành phố Hiroshima nổi tiếng cùng đường bay mới của Vietjet

Xuyên Đông |

Vietjet mở đường bay thẳng Hà Nội - Hiroshima, kết nối thủ đô Việt Nam với thành phố nổi tiếng của đất nước “mặt trời mọc”, mang tới thêm cơ hội du lịch, giao thương thuận tiện giữa hai thành phố, hai quốc gia.

Vietjet công bố đường bay Melbourne – Hà Nội tại Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam – Australia 2024

Xuyên Đông |

Tại Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam – Australia 2024, Vietjet tưng bừng công bố đường bay mới kết nối Melbourne, Australia với Thủ đô Hà Nội, Việt Nam, đáp ứng nhu cầu di chuyển giữa hai thành phố trung tâm hàng đầu của hai nước.

Ấn tượng hình ảnh tiếp viên hàng không Vietjet tại Singapore Airshow 2024

Minh Anh |

Tại Triển lãm Hàng không Singapore Airshow, ngày hội của ngành hàng không thế giới năm nay, sự xuất hiện của các tiếp viên hàng không Vietjet đã gây ấn tượng mạnh mẽ với các đại biểu và du khách đến từ khắp nơi thế giới bởi sự trẻ trung, xinh đẹp, chuyên nghiệp, thân thiện và những kỹ năng, phẩm chất vượt trội trong các hoạt động chuyên môn.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.