Giá Bitcoin liên tục tụt dốc, khó giữ được ngưỡng 22.000 USD

THU THẢO |

Ngày 8.3, Giá Bitcoin ghi nhận mức giảm nhẹ. Tiền điện tử lớn nhất đang có xu hướng tụt dốc và đang có khả năng mất ngưỡng 22.000 USD.

Cụ thể, vào sáng 8.3 (giờ Việt Nam), mức giá đồng Bitcoin trên sàn CoinMarketCap đi xuống khi đạt 22.180 USD.

Trong 24 giờ, tiền điện tử lớn nhất thế giới giao dịch thấp nhất tại 22.010 USD và cao nhất tại 22.520 USD.

Biến động giá tiền điện tử Bitcoin trong sáng 8.3. Ảnh: Chụp màn hình.
Biến động giá tiền điện tử Bitcoin trong sáng 8.3. Ảnh: Chụp màn hình.

Cũng theo CoinMarketCap hôm nay, khối lượng giao dịch Bitcoin đạt khoảng 22,9 tỉ USD, vốn hoá thị trường giảm xuống mức 428 tỉ USD.

Trên Vicuta, sàn giao dịch được nhiều người Việt quan tâm, giá Bitcoin đang được giao dịch trong khoảng 514 - 540 triệu đồng.

Nhóm những đồng tiền số hàng đầu theo giá trị thị trường ngày 8.3. Ảnh: Chụp màn hình.
Nhóm những đồng tiền số hàng đầu theo giá trị thị trường ngày 8.3. Ảnh: Chụp màn hình.

Còn trên công cụ theo dõi Binance, các đồng tiền ảo khác như Ethereum tăng 0,16 ở mức giá 1.560 USD; XRP tăng 2,39%, có giá 0,37 USD; Dogecoin giảm 1,74%, ở mức 0,07 USD, Solana giảm 1,31%, có giá 20,29 USD… 

Với diễn biến liên tục đi xuống trong các ngày qua, giới đầu tư nhìn nhận khả năng đồng Bitcoin khó giữ được vùng giá 22.000 USD và thậm chí có thể lùi sâu xuống vùng giá 21.000 USD.

Tại Việt Nam, đại diện Ngân hàng Nhà nước đã nhiều lần phát đi thông điệp: Bitcoin và các loại tiền ảo tương tự khác không phải là tiền tệ và phương thức thanh toán hợp pháp tại Việt Nam. Việc phát hành, cung ứng, sử dụng Bitcoin và các loại tiền điện tử tương tự khác làm phương tiện thanh toán là hành vi không đúng với pháp luật hiện hành.

THU THẢO
TIN LIÊN QUAN

Giá Bitcoin chưa tìm thấy nhiều dấu hiệu tích cực

THU THẢO |

Trong sáng 7.3 (theo giờ Việt Nam), giá đồng Bitcoin tăng nhẹ trở lại nhưng vẫn chỉ giao dịch quanh mốc thấp 22.000 USD.

Giá Bitcoin giảm nhẹ, rơi gần về ngưỡng 22.000 USD

THU THẢO |

Ngày 6.3, Giá Bitcoin ghi nhận mức giảm nhẹ. Tiền điện tử lớn nhất đang có xu hướng tụt dốc và rơi dần về ngưỡng 22.000 USD.

Lượng giao dịch Bitcoin giảm mạnh ngày cuối tuần

THU THẢO |

Ngày 5.3, Giá Bitcoin nhích tăng nhẹ nhưng lượng giao dịch giảm tới hơn 30%. Giới quan sát nhận định Bitcoin vẫn đang có xu hướng giảm giá trong những ngày tới.

Đề xuất một mức ưu đãi thuế thu nhập chung cho báo chí

ANH HUY |

Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa - Giáo dục của Quốc hội đề nghị một mức ưu đãi thuế thu nhập chung cho báo in, báo điện tử và các loại hình báo chí khác.

Người dân Thanh Hóa đổ xô ra cầu Hàm Rồng xem nước lũ

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Nước từ thượng nguồn đổ về khiến mực nước sông Mã dâng cao, nhiều người dân ở TP Thanh Hóa đã tập trung ra cầu Hàm Rồng xem nước lũ.

Cập nhật các tỉnh công bố tình trạng khẩn cấp về thiên tai

Nhóm PV |

Sau ảnh hưởng nặng nề của mưa lũ do bão số 3, số 4, Thanh Hóa là tỉnh thành tiếp tục phải công bố tình trạng khẩn cấp về thiên tai.

Dân nói bị tai nạn do dự án rào chắn sơ sài?

PHÚC ĐẠT - NGUYỄN LUÂN |

HUẾ - Đơn vị thi công nói gì về Dự án mở rộng đường Phạm Văn Đồng (TP Huế) che chắn sơ sài, đã có nhiều vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra.

Lý do bà chủ Xuyên Việt Oil chiếm dụng được 219 tỉ đồng

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Xuyên Việt Oil bị cáo buộc không nộp 219 tỉ đồng tiền Quỹ Bình ổn giá xăng dầu cho Nhà nước.