Không biết BOT Cai Lậy thu phí trở lại, tài xế không mang tiền mua vé

TRẦN LƯU |

Trong sáng 2.12, đã xuất hiện trường hợp tài xế phản ứng trạm BOT Cai Lậy vì cho rằng, không biết trạm đã thu phí trở lại nên không mang theo tiền mua vé…

Đến khoảng 11h trưa nay 2.11, hoạt động thu phí tại trạm BOT Cai Lậy vẫn đang tiếp diễn. Đã xuất hiện tình trạng tài xế đã mua vé tháng đường bộ, nhưng vẫn phải mua vé qua trạm. Sau một hồi cự cãi, các trường hợp trên đã được giải quyết cho đi.

Tài xế mua vé qua trạm vào sáng 2.12 (ảnh: Tr.L)
Tài xế mua vé qua trạm vào sáng 2.12 (ảnh: Tr.L)

Hy hữu là trường hợp của tài xế Đoàn Hoàng Tuấn khi qua trạm đã không mang theo tiền. Anh Tuấn nói: "Tôi từ Cai Lậy đi bỏ hàng ở Mỹ Thuận. Tôi không biết trạm đã thu phí trở lại, nên không mang theo tiền". Sau đó, anh Tuấn đã qua trạm.

Trước đó, khi trạm BOT Cai Lậy cho thu phí trở lại lúc 23h30 ngày 1.12, nhiều tài xế đã phản ứng dữ dội, họ cho rằng, tại sao trạm lại không thu phí vào ban ngày mà lại bắt đầu vào ban đêm và điều này có gì đó mờ ám. Việc trạm BOT Cai Lậy lúc cho dừng, lúc cho thu phí trở lại mà không thông báo trước là việc làm tùy tiện.

Trạm BOT Cai Lậy vào sáng 2.12 (ảnh: Tr.L)
Trạm BOT Cai Lậy vào sáng 2.12 (ảnh: Tr.L)

Có trường hợp tài xế bức xúc hỏi: Xe tôi không đi đường tránh, sao vẫn thu phí.

Trong ngày 2.12, rất ít trường hợp trả tiền lẻ mua vé qua trạm. Nhiều tài xế sử dụng mệnh giá 200.000 đồng và 500.000 đồng để mua vé. 

TRẦN LƯU
TIN LIÊN QUAN

BOT Cai Lậy thu phí trở lại vào lúc nửa đêm 1.12: Điều gì đã diễn ra?

TRẦN LƯU |

Trong khoảng một giờ đồng hồ thu phí trở lại, đã xuất hiện tình trạng tài xế trả tiền lẻ, tổng cộng 25.100 đồng và nhân viên BOT Cai Lậy đã thối lại đúng 100 đồng bằng những tờ tiền chuẩn bị từ trước...

Thủ tướng chỉ đạo không để kéo dài tình trạng ở BOT Cai Lậy

TRẦN LƯU - K.H |

Tại phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 11 ngày 1.12, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã giao Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể có báo cáo tổng hợp, trình Thường trực Chính phủ, đặc biệt là về công trình BOT Cai Lậy để có đánh giá toàn diện và nêu rõ, không để kéo dài tình trạng như hiện nay.

Thứ trưởng GTVT: Biện pháp “gỡ rối” BOT Cai Lậy là “tuyên truyền để dân hiểu” và... vẫn thu phí

TX |

Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ chiều 1.12, trả lời câu hỏi của phóng viên về việc “gỡ rối” cho trạm BOT Cai Lậy (Tiền Giang), Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Nhật cho biết: “Có một số đối tượng quá khích”, và “chúng tôi cũng tiếp tục tuyên truyền trong nhân dân để hiểu thêm”.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.