BOT Cai Lậy thu phí trở lại vào lúc nửa đêm 1.12: Điều gì đã diễn ra?

TRẦN LƯU |

Trong khoảng một giờ đồng hồ thu phí trở lại, đã xuất hiện tình trạng tài xế trả tiền lẻ, tổng cộng 25.100 đồng và nhân viên BOT Cai Lậy đã thối lại đúng 100 đồng bằng những tờ tiền chuẩn bị từ trước...

Lúc 23h30 khuya 1.12, trạm BOT Cai Lậy đã cho thu phí trở lại sau một ngày xả trạm.

Trước đó, để đối phó với việc tài xế đưa tiền lẻ, tổng mệnh giá 25.100 đồng và yêu cầu thối lại đúng 100 đồng, Cty TNHH Đầu tư quốc lộ 1 Tiền Giang đã chuẩn bị 1.500 tờ tiền mệnh giá 100 đồng. 

Trong khoảng một giờ đồng hồ thu phí trở lại, đã xuất hiện tình trạng tài xế trả tiền lẻ, tổng cộng 25.100 đồng và nhân viên BOT Cai Lậy thối lại đúng 100 đồng bằng những tờ tiền chuẩn bị từ trước.

Ghi nhận của PV cho thấy, còn xuất hiện tình trạng các tài xế phản ứng cho rằng: "Việc thu phí sao không diễn ra vào ban ngày, mà lại chọn lúc nửa đêm. Điều này có gì mờ ám?". Các nhân viên BOT Cai Lậy không trả lời được và vẫn tiếp tục thu phí.

Một số tài xế qua trạm bị thu phí cũng đã phản ứng cho rằng: Mình là người dân địa phương nên phải được miễn giảm. Sau khi xuất trình thẻ CMND, các tài xế này đã được qua trạm...

Đến gần 1h sáng 2.12, tình hình tại trạm BOT Cai Lậy tương đối ổn định...

TRẦN LƯU
TIN LIÊN QUAN

23h đêm nay, BOT Cai Lậy thu phí trở lại

TRẦN LƯU |

Sau một ngày xả trạm, BOT Cai Lậy sẽ thu phí trở lại vào lúc 23h đêm nay.

Thứ trưởng GTVT: Biện pháp “gỡ rối” BOT Cai Lậy là “tuyên truyền để dân hiểu” và... vẫn thu phí

TX |

Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ chiều 1.12, trả lời câu hỏi của phóng viên về việc “gỡ rối” cho trạm BOT Cai Lậy (Tiền Giang), Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Nhật cho biết: “Có một số đối tượng quá khích”, và “chúng tôi cũng tiếp tục tuyên truyền trong nhân dân để hiểu thêm”.

BOT Cai Lậy xả trạm lần 3, dừng thu phí để tìm phương hướng

Trần Lưu |

Ông Lưu Văn Hào, Phó chủ tịch HĐQT Cty TNHH Đầu tư Quốc lộ 1 Tiền Giang cho biết, hiện tại, việc thu phí qua trạm Cai Lậy đang tạm dừng, trong ngày hôm nay Công ty sẽ có buổi làm việc với tỉnh Tiền Giang về phương hướng sắp tới. 

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.