Nghệ An: Tàu 8.00 tấn “xông đất” cảng Cửa Lò

HẢI ĐĂNG |

Ngày mồng 2 Tết nguyên đán Tân Sửu, tàu 8.000 tấn đã cập cảng Cửa Lò (Nghệ An), “xông đất” cho doanh nghiệp.

Ngày 14.2, lãnh đạo Cảng Cửa Lò (thuộc Công ty CP Cảng Nghệ Tĩnh) cho biết, đơn vị đã đón mã hàng đầu tiên của năm mới Tân Sửu 2021 vào ngày mồng 2 Tết nguyên đán.

Con tàu cập Cảng Cửa Lò đầu tiên trong năm mới là Navigator của Công ty Vận tải tiếp vận Toàn cầu đến từ TP Hồ Chí Minh. Tàu vận chuyển 8.000 tấn hàng hóa.

Trong sáng Mùng 2 Tết, gần 30 cán bộ, công nhân của cảng ra quân đầu năm, xếp dỡ hàng hóa nhanh để kịp vận chuyển hàng đi trong nước và quốc tế.

Đón mã hàng đầu năm mới Tân Sửu đã tạo ra không khí thi đua sôi nổi trong cán bộ, công nhân, người lao động của Cảng Cửa Lò, mở đầu cho một năm sản xuất kinh doanh được kỳ vọng sẽ đem lại nhiều thắng lợi mới.

Năm 2021, Công ty CP Cảng Nghệ Tĩnh quyết tâm phấn đấu xử lý sản lượng hàng hoá đạt 4,5 triệu tấn.

HẢI ĐĂNG
TIN LIÊN QUAN

Mùng 1 Tết, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc xông đất Đà Nẵng

Hữu Long |

Sáng 12.2 (mùng 1 Tết), Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đi thăm và chúc mừng năm mới các đơn vị lực lượng vũ trang tại TP. Đà Nẵng, Quận uỷ Hải Châu và UBND phường Thuận Phước (quận Hải Châu). Trong năm mới, Thủ tướng chúc chính quyền, nhân dân Đà Nẵng ra sức rèn luyện, phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thời gian đến...

Xông đất đầu năm 2021: Tuổi nào đem lại tài lộc cho gia chủ?

Minh Huy (T/h) |

Tết Nguyên đán Tân Sửu đến gần, gia chủ có nhiều lựa chọn người xông đất, mở cửa hàng với mong muốn rước lộc cả năm.

Tuổi nào nên xông đất Tết Tân Sửu 2021 cho tuổi Mùi

PV |

Xông đất, xông nhà là vấn đề quan trọng mà mọi người ai cũng rất chú trọng. Xông đất được hiểu chính là thời điểm chuyển giao của năm cũ và năm mới vào mùng 1 tết. Tại thời điểm này nếu gia chủ chọn được người đến xông đất hợp tuổi sẽ mang đến mọi điều may mắn tốt đẹp. Ngược lại nếu năm đó người đến xông đất mang tuổi xung khắc với chủ nhà. Đem lại cho bản thân chủ nhà cũng các thành viên trong gia đình một năm đầy bất lợi. Từ sức khỏe đến công việc và chuyển tình cảm đều bị ảnh hưởng xấu.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.