Ông Fan Jiang, Chủ tịch của Taobao và Tmall cho biết: "Chúng tôi đã cho thế giới thấy tương lai của ngành hàng tiêu dùng, đối với thương hiệu và khách hàng. Chúng tôi đang đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng Trung Quốc và giúp họ nâng cao lối sống, đồng thời giới thiệu cho người dùng mới biết tới nền kinh tế kĩ thuật số của chúng tôi, nay đã có mặt khắp Trung Quốc và trên toàn thế giới.”
Những con số ấn tượng của Lễ hội mua sắm toàn cầu 11.11.2019 đã được đưa ra. Theo đó, hơn 200.000 thương hiệu tham gia lễ hội; 1 triệu sản phẩm mới đã được tung ra ngày 11.11; Mạng lưới Cainiao đã xử lý 1,3 tỉ đơn giao hàng; 5 quốc gia dẫn đầu về giá trị hàng hóa bán vào Trung Quốc thông qua các nền tảng giao dịch xuyên quốc gia của Alibaba bao gồm: Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Úc, Đức; 299 thương hiệu đã vượt mức 14,3 triệu USD cho tổng giá trị hàng hóa giao dịch và 15 trong số các thương hiệu đó đã vượt mức 143,0 triệu USD... Các thương hiệu dẫn đầu bao gồm: Apple, Bose, Estée Lauder, Gap, H&M, L’Oréal, Levi’s, MUJI, Nestlé, Nike, Philips, The North Face, Under Armour, Uniqlo.
Lễ hội mua sắm 11.11 (hay Lễ độc thân) được khởi xướng vào năm 2009, xuất phát từ một sự kiện chỉ có 27 người bán tham gia, với mục đích giúp người bán và người mua nâng cao nhận thức về giá trị của mua sắm trực tuyến. Năm nay, đã có hơn 200.000 thương hiệu tham gia vào lễ hội này.