"Tháng Khuyến mại Hà Nội" - hàng giảm giá có là hàng kém chất lượng?

Hạnh Mỹ |

Tối 1.11.2019, Tháng khuyến mại Hà Nội 2019 đã khai mạc với nhiều mặt hàng giảm giá cùng các hoạt động hấp dẫn người dân Thủ đô.

Theo Sở Công thương Hà Nội, “Tháng khuyến mại Hà Nội” được triển khai trên địa bàn thành phố với thông điệp chủ đề mới “Tiêu dùng 4.0” cùng nhiều hoạt động như “Ngày hội tiêu dùng 4.0” diễn ra từ 1-3.11.2019 tại Vườn hoa Lý Thái Tổ với 20 gian hàng cùng nhiều mặt hàng khuyến mãi hấp dẫn, thu hút người tiêu dùng các với phương thức mua sắm thông minh.

 
Khai mạc Tháng Khuyến mại Hà Nội tối 1.11.2019. Ảnh: Kim Liên

Trao đổi với PV, bà Nguyễn Mai Anh - Phó Giám đốc Trung tâm xúc tiến thương mại, du lịch TP.Hà Nội, cho biết: Điểm mới của chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2019 là việc Ban tổ chức sẽ phối hợp với các DN đẩy mạnh minh bạch thông tin các sản phẩm, dịch vụ được giảm giá khuyến mại thông qua các mã code xác thực niêm yết trên từng sản phẩm, dịch vụ giảm giá và triển khai các hoạt động mua sắm hiện đại, thông minh qua ứng dụng di động, website của DN. Các chương trình ưu đãi, tặng quà, nhận voucher giảm giá sẽ được thực hiện thông qua việc quét mã QRcode nhanh chóng và đơn giản.

Do đó, sẽ không có chuyện hàng hóa kém chất lượng, không rõ nguồn gốc được trà trộn gây thiệt hại cho người tiêu dùng.

Hạnh Mỹ
TIN LIÊN QUAN

Xây dựng hơn 100 điểm bán hàng Việt với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam”

PV |

Triển khai “Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam , Bộ Công Thương đã xây dựng hơn 100 điểm bán hàng Việt với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam” tại 59 tỉnh, thành phố trong cả nước. Những điểm bán hàng này được đánh giá  có ý nghĩa thiết thực, góp phần nâng cao sức mua cũng như khơi dậy lòng tự hào, niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam với các sản phẩm  sản xuất trong nước.

Hiệu quả sau 10 năm vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"

PV |

Theo Ban chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Cuộc vận động có ý nghĩa to lớn sau 10 năm triển khai thực hiện. Với nỗ lực của hệ thống chính trị các cấp, cuộc vận động đã mang lại những hiệu quả thiết thực, tích cực góp phần kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, khẳng định chủ trương đúng đắn của Đảng.

Không để hàng kém chất lượng “len lỏi” vào "Tháng khuyến mại Hà Nội"

M.M |

Tháng khuyến mại Hà Nội 2019 với chủ đề “Ngày hội tiêu dùng 4.0” có nhiều điểm mới: Tất cả sản phẩm khuyến mại sẽ được dán mã code để truy  xuất.

Phó Chủ tịch tỉnh xin tạm nghỉ việc để điều trị chấn thương

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Ông Võ Ngọc Hiệp - Phó Chủ tịch UBND tỉnh xin tạm nghỉ công tác điều hành, chỉ đạo để điều trị chấn thương.

Ôm mộng làm KOL, KOC kiếm tiền tỉ

NHÓM PV |

Choáng ngợp trước doanh số được các kênh bán hàng tự công bố, không ít người ôm mộng bỏ việc làm hiện tại, chuyển hướng trở thành KOL, KOC để kiếm tiền tỉ.

Lãi tiền tỉ khi chốt mua nhà trong ngõ Hà Nội sau vài năm

Minh Anh |

Hà Nội - Nhiều chủ sở hữu đã lãi hàng tỉ đồng sau khi chốt mua nhà trong ngõ tại Thủ đô chỉ sau vài năm, dù hiện trạng công trình đã xuống cấp nghiêm trọng.

Milton thần tốc trở thành siêu bão mạnh nhất hành tinh 2024

Thanh Hà |

Siêu bão Milton tăng vọt 5 cấp trong 24 giờ thành cơn bão mạnh nhất hành tinh năm 2024. Cơn bão này khiến giới dự báo bão bàng hoàng.

Huyện gặp khó vì cầu Phong Châu sập, 2 cầu khác đang sửa

Tô Công |

Phú Thọ - Huyện Tam Nông bị nhiều ảnh hưởng vì sự cố sập cầu Phong Châu, trong khi cầu Trung Hà và cầu Tứ Mỹ phải hạn chế giao thông vì đang sửa chữa.

Xây dựng hơn 100 điểm bán hàng Việt với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam”

PV |

Triển khai “Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam , Bộ Công Thương đã xây dựng hơn 100 điểm bán hàng Việt với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam” tại 59 tỉnh, thành phố trong cả nước. Những điểm bán hàng này được đánh giá  có ý nghĩa thiết thực, góp phần nâng cao sức mua cũng như khơi dậy lòng tự hào, niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam với các sản phẩm  sản xuất trong nước.

Hiệu quả sau 10 năm vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"

PV |

Theo Ban chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Cuộc vận động có ý nghĩa to lớn sau 10 năm triển khai thực hiện. Với nỗ lực của hệ thống chính trị các cấp, cuộc vận động đã mang lại những hiệu quả thiết thực, tích cực góp phần kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, khẳng định chủ trương đúng đắn của Đảng.

Không để hàng kém chất lượng “len lỏi” vào "Tháng khuyến mại Hà Nội"

M.M |

Tháng khuyến mại Hà Nội 2019 với chủ đề “Ngày hội tiêu dùng 4.0” có nhiều điểm mới: Tất cả sản phẩm khuyến mại sẽ được dán mã code để truy  xuất.