Xây dựng hơn 100 điểm bán hàng Việt với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam”

PV |

Triển khai “Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam , Bộ Công Thương đã xây dựng hơn 100 điểm bán hàng Việt với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam” tại 59 tỉnh, thành phố trong cả nước. Những điểm bán hàng này được đánh giá  có ý nghĩa thiết thực, góp phần nâng cao sức mua cũng như khơi dậy lòng tự hào, niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam với các sản phẩm  sản xuất trong nước.


PV
TIN LIÊN QUAN

Hiệu quả sau 10 năm vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"

PV |

Theo Ban chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Cuộc vận động có ý nghĩa to lớn sau 10 năm triển khai thực hiện. Với nỗ lực của hệ thống chính trị các cấp, cuộc vận động đã mang lại những hiệu quả thiết thực, tích cực góp phần kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, khẳng định chủ trương đúng đắn của Đảng.

Ngân hàng Việt Nam đầu tiên ứng dụng trí tuệ nhân tạo cấp thẻ tín dụng

Lan Hương |

Lần đầu tiên ở Việt Nam, một ngân hàng áp dụng công nghệ trí tuệ nhận tạo (AI) để xét duyệt, thẩm định hồ sơ khách hàng và mở thẻ tín dụng trong vòng 24h, khách hàng thực hiện các thao tác 100% online và không cần đến ngân hàng.

Giải thưởng “Hàng Việt Nam chất lượng cao" lại vinh danh Đạm Cà Mau

Đ.T |

Bộ sản phẩm của Đạm Cà Mau tiếp tục được người tiêu dùng đánh giá cao và vinh danh tại lễ công bố giải thưởng “Hàng Việt Nam chất lượng cao” lần thứ 23 vừa được tổ chức tuần qua.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.