Traveloka sale khủng mở màn mùa du lịch hè 2024

Minh An |

Nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á - Traveloka, công bố chương trình siêu sale mùa hè Mega Sale 6.6, cơ hội vàng để du khách săn tìm những mức giá hấp dẫn cho chuyến du lịch cũng như đáp ứng nhu cầu đặt dịch vụ sớm đón đầu kỳ nghỉ mùa hè.

Đây là thời gian cao điểm khi học sinh, sinh viên được nghỉ hè và nhu cầu du lịch tăng cao. Mega Sale 6.6 mang đến hàng nghìn phiếu giảm giá, phiếu quà tặng và trò chơi nhận thưởng, tạo cơ hội cho hàng triệu khách hàng đi du lịch trong và ngoài nước với chi phí tiết kiệm.

Sự kiện Mega Sale 6.6 cung cấp các ưu đãi như mua 1 tặng 1 cho vé máy bay, nơi lưu trú, hoạt động du lịch, vé xe buýt và nhiều dịch vụ khác. Với sự tham gia của hàng ngàn đối tác, đây là cơ hội vàng để du khách săn tìm những mức giá hấp dẫn cho kỳ nghỉ mùa hè. Chương trình này giúp du khách dễ dàng tiếp cận với các hành trình du lịch và thể hiện cam kết của Traveloka trong việc khơi dậy đam mê du lịch.

Từ ngày 28.5 đến ngày 7.6.2024, Traveloka sẽ tổ chức nhiều hoạt động thú vị nhằm nâng tầm trải nghiệm du lịch. Người dùng có thể tham gia trò chơi "Săn ngọc đổi thưởng" và có cơ hội săn được hàng ngàn voucher cùng giải thưởng lớn là 20 triệu điểm Traveloka.

Ngoài ra, Traveloka còn tung ra hàng ngàn coupon với tổng trị giá hơn 15 triệu đồng và các phần thưởng giá trị như voucher Phú Nhuận Jewelry, vé máy bay miễn phí, và voucher nghỉ dưỡng tại các khách sạn, resort 4-5 sao. Mega Sale 6.6 không chỉ là cơ hội để du khách tiết kiệm chi phí mà còn là dịp để trải nghiệm những chuyến du lịch đáng nhớ.

Đại sứ thương hiệu Traveloka tại Việt Nam - nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, chia sẻ: “Sự kiện này là cơ hội tuyệt vời dành cho khách hàng của Traveloka. Mega 6.6 cũng như các tính năng công nghệ hiện đại của Traveloka sẽ giúp việc đi du lịch trở nên liền mạch và dễ dàng hơn bao giờ hết, phục vụ được nhu cầu du lịch đang ngày càng tăng của các bạn trẻ. Ngọc là “fan cứng" của du lịch, và trên mỗi hành trình đều không thể thiếu sự ủng hộ và hợp tác của Traveloka.”

Chương trình Mega Sale 6.6 thể hiện cam kết của Traveloka trong việc không ngừng nỗ lực đổi mới các hoạt động tại thị trường Việt Nam – một trong những thị trường trọng điểm của Traveloka.

Minh An
TIN LIÊN QUAN

Traveloka tại Việt Nam có Đại sứ thương hiệu mới

Phóng viên |

Nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á - Traveloka vừa bổ nhiệm diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc làm Đại sứ thương hiệu mới tại Việt Nam.

Traveloka mở rộng hợp tác để nâng cao trải nghiệm du lịch tại Đông Nam Á

Minh An |

Traveloka, nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, công bố hợp tác chiến lược với Tổng cục Du lịch Hồng Kông (HKTB - Trung Quốc) để củng cố vị thế là đối tác du lịch đáng tin cậy ở Đông Nam Á.

Làn sóng sa thải ngầm ở Traveloka - kỳ lân du lịch trực tuyến

Quỳnh Nga |

Traveloka - kỳ lân du lịch trực tuyến tại Đông Nam Á, đang lặng lẽ sa thải hàng loạt nhân sự tại các thị trường khác nhau từ tháng 1, theo Techinasia.

Hải Phòng thiệt hại gần 11.000 tỉ đồng do bão số 3

Mai Chi |

Theo ước tính, tổng thiệt hại do bão số 3 gây ra cho thành phố Hải Phòng là gần 11.000 tỉ đồng.

Ấm tình người nơi rốn lũ

Khánh Linh |

Có trải nghiệm thực tế mới thấm thía được những mất mát của người dân vùng lũ. Và cũng ở đó mới thấy được tình cảm của đồng bào cả nước đang hướng về rốn lũ miền Bắc.

Thời tiết hôm nay 15.9: Nam Bộ có nơi mưa rất to

NHÓM PV |

Thời tiết hôm nay 15.9, khu vực Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa vừa, mưa to và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa rất to.

Tàn dư bão Yagi hồi sinh, đang hướng thẳng tới Ấn Độ

Thanh Hà |

Bão Yagi, cơn bão số 3 ở Biển Đông gây thiệt hại nặng nề ở Việt Nam, dự báo mạnh lên thành áp thấp nhiệt đới, gây mưa lớn ở Ấn Độ trong tuần tới.

Cập nhật giá vàng sáng 15.9: Vàng nhẫn neo cao chót vót

Khương Duy |

Cập nhật giá vàng sáng 15.9: Kim loại quý neo cao ở cả thị trường trong nước và thế giới. Vàng nhẫn tròn trơn trụ vững trên ngưỡng 79,1 triệu đồng/lượng.