Vietcombank tài trợ 2 máy lọc thận cho Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn - HN

Trần Hương |

Với mong muốn cùng chung tay, chung sức chăm sóc sức khỏe cộng đồng, hỗ trợ nâng cao chất lượng điều trị và chăm sóc bệnh nhân, ngày 04.9.2019, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn tổ chức Lễ bàn giao thiết bị y tế do Vietcombank tài trợ là 02 máy lọc thận trị giá 995 triệu đồng cho khoa Khoa Hồi sức tích cực và chống độc của bệnh viện.

Tham dự buổi lễ, về phía Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn có: TS Nguyễn Đình Hưng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện; PGS.TS Trần Trung Dũng - Phó Giám đốc Bệnh viện; Ths. Nguyễn Thị Bích Liên - Trưởng khoa Hồi sức tích cực và chống độc cùng đại diện các phòng/ban của Bệnh viện. Về phía Vietcombank có: Ông Đào Minh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn; Ông Trần Phúc Cường - Phó Chủ tịch thường trực công đoàn cùng đại diện một số phòng/ban tại TSC.

Ông Đào Minh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch công đoàn Vietcombank phát biểu tại buổi lễ.
Ông Đào Minh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch công đoàn Vietcombank phát biểu tại buổi lễ.

Thay mặt Ban lãnh đạo Bệnh viên Đa khoa Xanh Pôn, TS.Nguyễn Đình Hưng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện trân trọng cảm ơn sự hỗ trợ, giúp đỡ của Vietcombank đối với Bệnh viện trong suốt thời gian qua. Ông chia sẻ: “Khoa Hồi sức tích cực và chống độc có rất nhiều bệnh nhân suy thận nặng, các bệnh nhân không thể di chuyển đến khoa thận nhân tạo để chạy máy lọc thận định kỳ. Mỗi lần điều trị cho bệnh nhân, chúng tôi đều phải đi mượn máy và phải di chuyển máy từ khoa thận tới. Điều này rất bất tiện và ảnh hướng rất lớn tới chất lượng điều trị của Khoa. Tuy bệnh viện đã có kế hoạch tăng cường các trang thiết bị, máy móc cho Khoa nhưng do nguồn kinh phí còn hạn hẹp nên việc thực hiện còn gặp nhiều khó khăn”.

“Vietcombank tài trợ 02 máy lọc thận ngày hôm nay là vô cùng giá trị, giúp các y bác sỹ có điều kiện chăm sóc, điều trị tốt hơn cho bệnh nhân, giúp các bệnh nhân nặng có thêm nhiều cơ hội được cứu sống ” – TS Nguyễn Đình Hưng nhấn mạnh.

Ông Đào Minh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank (thứ 3 từ trái sang) trao biển tượng trưng tài trợ 02 máy lọc thận cho Bệnh viện.
Ông Đào Minh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank (thứ 3 từ trái sang) trao biển tượng trưng tài trợ 02 máy lọc thận cho Bệnh viện.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Đào Minh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc Vietcombank chia sẻ: “Lễ bàn giao thiết bị y tế ngày hôm nay là một trong những chương trình nằm trong kế hoạch an sinh xã hội của Vietcombank trong năm 2019. Đây là sự thể hiện tình cảm của tập thể cán bộ nhân viên, người lao động Vietcombank đối với Bệnh Viện đa khoa Xanh Pôn với mong muốn giúp các bác sĩ có điều kiện thuận lợi hơn để điều trị kịp thời và hiệu quả cho các bệnh nhân”.

Kết thúc buổi lễ, các đại biểu đã tới thăm các phòng điều trị và chứng kiến phần bàn giao, lắp đặt các thiết bị y tế.
Kết thúc buổi lễ, các đại biểu đã tới thăm các phòng điều trị và chứng kiến phần bàn giao, lắp đặt các thiết bị y tế.

Trần Hương
TIN LIÊN QUAN

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.