Vietjet tăng chuyến bay đến Điện Biên dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Tuấn Minh |

Để đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách đến với Điện Biên trong dịp lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Vietjet tăng tần suất bay giữa Hà Nội và TP Hồ Chí Minh với Điện Biên lên 28 chuyến bay/tuần.

Theo đó, đường bay Hà Nội - Điện Biên sẽ tăng lên 14 chuyến bay trong tuần từ 3 đến 11.5.2024. Bên cạnh, 14 chuyến bay giữa TP Hồ Chí Minh và Điện Biên mỗi tuần mà hãng đang khai thác để phục vụ người dân và du khách phương Nam đến với Điện Biên dịp kỷ niệm chiến thắng “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”.

k
Đường bay Hà Nội - Điện Biên sẽ tăng lên 14 chuyến bay trong tuần. Ảnh: Vietjet cung cấp

Trong tuần nghỉ lễ Giỗ Tổ, 30.4 và 1.5, Vietjet cũng tăng thêm 86.000 ghế, tương đương trên 450 chuyến bay trên các đường bay du lịch, tăng tần suất các đường bay đến và đi từ TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang… Vietjet cũng tập trung các nguồn lực để tăng cường các chuyến bay, giảm thời gian quay đầu, phục vụ khách hàng tại các sân bay và mang tới cho khách hàng những chương trình khuyến mãi giá tốt nhất.

Tuấn Minh
TIN LIÊN QUAN

Vietjet tăng tần suất bay phục vụ kỳ nghỉ dài 5 ngày

Anh Kiệt |

Để đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân dịp nghỉ Lễ 30.4 - 1.5 tới đây, Vietjet sẽ tăng tần suất các đường bay đến và đi, tập trung nguồn lực để tăng cường các chuyến bay, giảm thời gian quay đầu tại các sân bay.

Vietjet công bố đường bay mới TP Hồ Chí Minh - Tây An (Trung Quốc)

KHÁNH HÒA |

Hôm nay (10.4), tại Diễn đàn chính sách, pháp luật về thúc đẩy hợp tác đầu tư và thương mại Việt Nam - Trung Quốc, Vietjet tưng bừng kỷ niệm 10 năm mở đường bay đến Trung Quốc (2014 - 2024) và công bố đường bay thẳng kết nối TP Hồ Chí Minh với Tây An, Trung Quốc.

Thêm đường bay mới từ Hà Nội đến Sydney, Melbourne, bay Australia dễ dàng cùng Vietjet

Thu Anh |

Không ngừng mở rộng mạng bay, đáp ứng nhu cầu khách hàng, Vietjet mở thêm đường bay thẳng kết nối Thủ đô Hà Nội với thành phố cảng xinh đẹp Sydney, nâng tổng số đường bay kết nối giữa 2 nước Việt Nam – Australia lên 07 đường bay.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.