Chọi trâu Đồ Sơn 2019: Miễn phí vé vào sân, "cò" vẫn vô tư phe vé mời

Anh Thư |

Lễ hội chọi trâu truyền thống Đồ Sơn (Hải Phòng) năm 2019 không bán vé, mở cửa tự do cho người xem vào sân, tuy nhiên, vẫn xuất hiện "cò" bán vé mời để được ngồi khu vực khán đài.

Sáng 7.9, tại Đồ Sơn (Hải Phòng), Lễ hội chọi trâu Đồ Sơn 2019 chính thức diễn ra. Ban tổ chức lễ hội đã chuẩn bị kĩ lưỡng mọi mặt trước khi lễ hội diễn ra.

Đây là năm thứ 2 Ban tổ chức miễn phí vé vào sân nên lượng người đổ về tham dự lễ hội tăng đột biến. Vì vậy, lượng chức năng được huy động tối đa để điều tiết giao thông, giữ gìn an ninh trật tự bên ngoài và trong sân.

Ngay từ sáng sớm, người dân Hải Phòng và du khách tập phương đã nườm nượp đổ về khu vực sân vận động Đồ Sơn để tham gia lễ hội.

Bên cạnh đó, xuất hiện một số người tay cầm vé mời ngồi khu vực khán đài. Họ không ngần ngại mời khách đang tiến về khu vực diễn ra lễ hội.

Với những du khách mua vé này bị hét giá 150.000 đồng/vé.

Tuy nhiên, hệ thống loa phát thanh của quận Đồ Sơn liên tục phát đi thông báo về việc vào cửa miễn phí kèm khuyến cáo có hiện tượng in vé mời giả, đề nghị nhân dân và du khách không mua vé bên ngoài.

Anh Thư
TIN LIÊN QUAN

Cuộc chiến gay cấn giành "ngôi vương" tại lễ hội chọi trâu Đồ Sơn

Anh Thư |

Tại Lễ hội chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2019, các "ông trâu" đã cống hiến những đòn đánh hổ lao, cáng hầu, móc hàm... vô cùng gay cấn trước hàng nghìn người dân Hải Phòng và du khách thập phương tham dự.

Chọi trâu Đồ Sơn 2019: 2 triệu đồng cho 1kg thịt trâu chọi... thua cuộc

ANH THƯ |

Sáng 7.9, các kháp đấu vẫn đang diễn ra đầy kịch tính tại lễ hội chọi trâu Đồ Sơn(Hải Phòng) năm 2019, thì ở ngoài sân, các "ông trâu" thất bại đã được bày bán la liệt trên các phản thịt.

Chọi trâu Đồ Sơn 2019: "Ông Trâu" nhẩn nha ăn cỏ trước khi tung đòn hiểm

ANH THƯ |

Sáng 7.9, Lễ hội chọi trâu truyền thống Đồ Sơn chính thức khai mạc. 16 “ông trâu” cống hiến những miếng đánh hấp dẫn, làm nên kháp đấu đầy kịch tính.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.