4 thói quen buổi sáng giúp đốt calo, đào thải mỡ nội tạng

HẠ MÂY (THEO HEALTHSHOTS) |

Nếu bạn đang muốn đốt calo, đào thải mỡ nội tạng một cách tự nhiên thì cần thay đổi thói quen buổi sáng.

Ăn bữa sáng đủ dinh dưỡng

Ăn sáng là một thói quen tốt, nếu bạn muốn giảm mỡ nội tạng thì điều đó càng quan trọng hơn. Hãy đảm bảo ăn bữa sáng giàu protein vì nó sẽ giúp bạn no lâu. Ngoài ra, một bữa sáng bổ dưỡng sẽ tạo nên tinh thần cho cả ngày.

Ăn bữa sáng giàu protein giúp giảm cảm giác thèm ăn hiệu quả hơn so với bữa sáng thông thường. Hơn nữa, ăn bữa sáng giàu protein có liên quan đến việc ít tăng mỡ hơn và giảm cảm giác đói.

Ngoài ra, protein còn giúp giảm cân bằng cách giảm lượng ghrelin - hormone gây đói.

Uống nhiều nước

Bắt đầu buổi sáng của bạn với 2 ly nước để tăng cường giảm mỡ. Nước có thể giúp tăng lượng calo đốt cháy trong ngày. Trung bình uống 500 ml nước vào buổi sáng giúp tốc độ trao đổi chất tăng 30% và giúp giảm cảm giác thèm ăn ở một số người.

Vì vậy, hãy bắt đầu ngày mới với việc uống nước để thúc đẩy quá trình giảm cân mà không cần tốn nhiều công sức.

Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

Việc tiếp xúc với một chút ánh sáng mặt trời mỗi ngày cũng có thể ảnh hưởng đến cân nặng của bạn. Hơn nữa, nó cũng giúp bạn nhận được lượng vitamin D, điều quan trọng để loại bỏ chất béo cứng đầu trong cơ thể.

Tập thể dục

Chúng ta nên tập thể dục ngay vào buổi sáng vì nó giúp giảm mỡ nội tạng. Hơn nữa, tập thể dục vào buổi sáng cũng có thể giúp kiểm soát lượng đường trong máu suốt cả ngày. Lượng đường trong máu thấp có thể dẫn đến cảm giác đói nhiều hơn và điều đó không tốt nếu bạn đang muốn giảm mỡ.

HẠ MÂY (THEO HEALTHSHOTS)
TIN LIÊN QUAN

Loại vitamin có ảnh hưởng đến việc giảm cân, giảm tỉ lệ mỡ nội tạng

HẠ MÂY (Theo healthshots) |

Ngoài việc duy trì thói quen ăn uống lành mạnh, luyện tập thường xuyên, chúng ta cần bổ sung thêm vitamin D để có thể giảm cân, giảm tỉ lệ mỡ nội tạng hiệu quả.

5 cách uống trà nóng giúp giảm mỡ bụng, mỡ nội tạng hiệu quả

HẠ MÂY (Theo healthshots) |

Trà nóng có hàm lượng calo thấp nên không trực tiếp gây tăng cân, tăng mỡ bụng, mỡ nội tạng. Tuy nhiên, chúng ta cần phải biết cách uống trà để có thể phát huy công dụng hiệu quả.

Cách tăng cơ, giảm mỡ nội tạng mà không cần tập thể dục

HẠ MÂY (THEO ABOLUOWANG) |

Bổ sung loại rau giàu nitrat vào chế độ ăn uống sẽ giúp chúng ta tăng cơ, giảm mỡ nội tạng mà không cần tập thể dục.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.