Giao lưu bóng đá, tặng quà tiếp sức đến trường cho con đoàn viên

Hải Vân |

Thông qua hoạt động giao lưu bóng đá, đã tặng quà tiếp sức đến trường cho con đoàn viên LĐLĐ huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang).

Ngày 27.8, tại huyện Chợ Mới, CĐCS Trường Trung cấp Kỹ thuật Công nghệ An Giang phối hợp với Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Âu Việt Úc thi đấu giao lưu bóng đá.

Trao quà Tiếp sức đến trường cho con đoàn viên vượt khó học giỏi. Ảnh: Hải Vân
Trao quà Tiếp sức đến trường cho con đoàn viên vượt khó học giỏi. Ảnh: Hải Vân

Đây là hoạt động góp phần thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, giao lưu, học tập giữa hai đơn vị; nâng cao sức khỏe thể chất, tinh thần và phát triển phong trào thể thao quần chúng, rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Thông qua hoạt động giao lưu bóng đá, đã trao quà tiếp sức đến trường cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp năm học mới 2023-2024.

Ông Ngô Hữu Lễ - Chủ tịch LĐLĐ huyện Chợ Mới- tiếp nhận biển tượng trưng  200 nón bảo hiểm từ nhà tài trợ. Ảnh: Hải Vân
Ông Ngô Hữu Lễ - Chủ tịch LĐLĐ huyện Chợ Mới- tiếp nhận biển tượng trưng 200 mũ bảo hiểm từ nhà tài trợ. Ảnh: Hải Vân

Theo đó, trao tặng 25 phần quà (mỗi suất trị giá 300.000 đồng) cho các em học sinh là con đoàn viên Trường Trung cấp Kỹ thuật Công nghệ An Giang vượt khó học giỏi. Dịp này cũng trao tặng 200 mũ bảo hiểm học sinh cho LĐLĐ huyện Chợ Mới xét tặng con đoàn viên trong tuổi đến trường.

Hải Vân
TIN LIÊN QUAN

Nỗi lo đầu năm học

Minh Tùng |

Cuối tháng 8 hàng năm, các bậc phụ huynh lại tất bật chuẩn bị cho con em mình đến trường. Đây cũng là lúc nỗi lo về các khoản đóng góp tiền sách vở, dụng cụ học tập đè nặng lên vai những người lao động ở vùng cao Hòa Bình.

Trao 120 suất học bổng tiếp sức đến trường cho con công nhân ở Bình Dương

ĐÌNH TRỌNG |

Bình Dương - Tại tỉnh Bình Dương, 120 suất học bổng tiếp sức đến trường đã được trao đúng dịp năm học mới cho những học sinh là con em công nhân lao động hoàn cảnh khó khăn hoặc có cha, mẹ tử vong do COVID-19.

Hơn 650 học sinh nhận Học bổng Tôn Đức Thắng và quà Tiếp sức đến trường

Lục Tùng |

Ngày 10.9, LĐLĐ An Giang tổ chức lễ trao Học bổng Tôn Đức Thắng lần thứ 26 và Quà tiếp sức đến trường năm học 2021-2022.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.