Trao 220 phần quà hỗ trợ người lao động khó khăn

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Ngày 2.10, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã trao 200 phần quà hỗ trợ người lao động hoàn cảnh khó khăn; 20 phần quà động viên các doanh nghiệp bị ảnh hưởng trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Tại mỗi doanh nghiệp, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã động viên, trao tặng những phần quà trị giá 1 triệu đồng (gồm quà trị giá 200.000 đồng và tiền mặt), để hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Trao quà hỗ trợ người lao động hoàn cảnh khó khăn tại Vũng Tàu. Ảnh: Thành An
Trao quà hỗ trợ người lao động hoàn cảnh khó khăn tại Vũng Tàu. Ảnh: Thành An

Dịp này, LĐLĐ tỉnh cũng trao tặng mỗi doanh nghiệp một phần quà, thăm hỏi tình hình kinh doanh sản xuất, chăm lo cho người lao động, cũng như động viên doanh nghiệp cố gắng khắc phục, vượt qua khó khăn và phát triển.

Theo LĐLĐ tỉnh, đây là kế hoạch thực hiện công tác chăm lo cho người lao động, đồng thời chào mừng Đại hội Công đoàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu lần VII, nhiệm kì 2023-2028.

Thành An
TIN LIÊN QUAN

Khánh Hòa hỗ trợ người lao động bị chấm dứt hợp đồng

Hữu Long |

Khánh Hòa - Tổ chức Công đoàn đã có hướng dẫn chi tiết về việc hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động bị giảm thời gian làm việc, chấm dứt hợp đồng lao động do doanh nghiệp bị cắt, giảm đơn hàng.

Hỗ trợ hơn 70 triệu đồng cho nữ công nhân có con mắc bệnh hiểm nghèo

Bảo Nguyên |

Vĩnh Phúc - Công đoàn Công ty TNHH Công nghiệp StrongWay (KCN Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên) vừa trao hơn 70 triệu đồng hỗ trợ công nhân Phùng Thị Hiền có con mắc bệnh hiểm nghèo.

Công đoàn hỗ trợ người lao động gặp khó khăn do thiếu việc làm

Kiều Vũ |

Hà Nội - Ngày 25.9, hơn 250 người lao động của Công ty May Liên doanh Plummy gặp khó khăn do thiếu việc làm đã được Trung tâm Tư vấn pháp luật và Hỗ trợ người lao động Công đoàn Hà Nội hỗ trợ thông qua hoạt động của “Xe siêu thị đoàn viên Công đoàn”.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.