Bắc Giang: Trao tiền hỗ trợ công nhân may có hoàn cảnh khó khăn

Tân Yên |

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện Tân Yên (tỉnh Bắc Giang) vừa trao số tiền 21.435.000 đồng hỗ trợ của Liên đoàn Lao động huyện và Công đoàn Công ty TNHH Intermax Việt Nam cho đoàn viên Phạm Thị Nhung, công nhân may tổ 3, Công ty TNHH Intermax Việt Nam. Chị Nhung trú tại thôn Hoàng Vân, xã Song Vân, huyện Tân Yên.

Gia đình chị Nhung có hoàn cảnh vô cùng khó khăn, mẹ chồng chị mắc bệnh hiểm nghèo, chồng chị đang mắc bệnh suy nội tạng, đang phải lọc máu và truyền dinh dưỡng hàng ngày được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang. Số tiền chi phí chữa bệnh cho chồng mỗi tháng rất lớn, mọi chi phí đều dồn vào đồng lương công nhân của chị. Hơn nữa, hai con của anh chị vẫn còn nhỏ và đang trong độ tuổi đi học.

Ban Chấp hành Công đoàn Công ty đã kêu gọi toàn thể cán bộ, nhân viên và người lao động quyên góp, ủng hộ, giúp đỡ cho gia đình chị Nhung. Nhận được sự hỗ trợ, chị Nhung không giấu được sự xúc động, gửi lời cảm ơn tới Liên đoàn Lao động huyện, Công đoàn Công ty TNHH Intermax Việt Nam đã hỗ trợ, động viên để gia đình vơi bớt khó khăn.

Đây là một hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của đoàn viên, góp phần lan tỏa những giá trị tốt đẹp hơn nữa, đồng thời thể hiện vai trò của tổ chức công đoàn đối với đoàn viên, người lao động.

Tân Yên
TIN LIÊN QUAN

Công đoàn Bắc Giang tiếp tục đồng hành cùng công nhân vượt khó

Nguyễn Huyền |

Sau gần 2 tháng thực hiện các biện pháp quyết liệt, đồng bộ, huy động cả hệ thống chính trị và toàn dân vào cuộc, đến nay, tỉnh Bắc Giang đã cơ bản khống chế được dịch bệnh và kiên trì thực hiện “mục tiêu kép” khôi phục các hoạt động sản xuất kinh doanh, ổn định đời sống, việc làm cho người lao động.

F0 trèo tường trốn điều trị ở Bắc Giang, bị bắt tại Tuyên Quang

Phong Quang |

Sau khi trèo tường trốn khỏi khu điều trị Quân y 110 (tỉnh Bắc Giang), Sùng My Q. bắt xe khách về Hà Giang. Trên đường về, qua địa phận tỉnh Tuyên Quang đã bị phát hiện, bắt giữ.

LĐLĐ tỉnh Bắc Giang hỗ trợ công nhân lao động khu cách ly

Lê Như Tùng |

Ngày 2.7, Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Giang đã hỗ trợ 1.586 kg nhu yếu phẩm bao gồm: Rau xanh, bí đỏ, mướp và 680 gói muối lạc vừng... tới khu cách lyhuyện Lục Ngạn.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.