LĐLĐ tỉnh Bắc Giang hỗ trợ công nhân lao động khu cách ly

Lê Như Tùng |

Ngày 2.7, Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Giang đã hỗ trợ 1.586 kg nhu yếu phẩm bao gồm: Rau xanh, bí đỏ, mướp và 680 gói muối lạc vừng... tới khu cách lyhuyện Lục Ngạn.

Tất cả số nhu yếu phẩm trên đã được Liên đoàn Lao động huyện Lục Ngạn chuyển đến công nhân lao động, người dân phải cách ly tại 52 khu cách ly tập trung của xã và huyện.

Trước đó, Liên đoàn Lao động tỉnh đã hỗ trợ kịp thời nhiều nhu yếu phẩm thiết yếu như khẩu trang y tế, nước sát khuẩn, nước khoáng, sữa, giò lụa... Liên đoàn Lao động huyện đã phân bổ kịp thời đến các khu cách ly tập trung.

Đây là những hoạt động thiết thực, ý nghĩa của Liên đoàn Lao động tỉnh, cùng sẻ chia, hỗ trợ công nhân ở khu cách ly, bảo đảm không để công nhân nào bị thiếu thốn về lương thực, thực phẩm.

Lê Như Tùng
TIN LIÊN QUAN

Nữ điều dưỡng ở khu cách ly dương tính với SARS-CoV-2 dù đã tiêm đủ vaccine

BẢO TRUNG |

Nữ điều dưỡng đang công tác ở Khoa Nội tổng hợp - Nhi - Nhiễm của Trung tâm Y tế huyện Lắk (Đắk Lắk) có tiếp xúc với BN 15921 (trở về từ TP.HCM) vừa dương tính với SARS-CoV-2 dù đã tiêm 2 mũi vaccine COVID-19.

Thanh Hóa ghi nhận 3 ca dương tính với SARS-CoV-2 trong khu cách ly

Trần Lâm |

Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Thanh Hoá ngày 2.7, tỉnh này ghi nhận 3 ca dương tính với SARS-CoV-2 trong khu cách ly tập trung.

Thí sinh F1, F2 và khu cách ly y tế Đà Nẵng vẫn thi tốt nghiệp THPT đợt 1

THUỲ TRANG |

UBND TP.Đà Nẵng vừa có báo cáo gửi Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc sẽ để các thí sinh thuộc diện F1, F2 và ở khu vực các ly y tế (F) do liên quan đến dịch COVID-19 tham gia dự thi tốt nghiệp THPT cùng đợt 1 và được bố trí dự thi tại điểm thi riêng.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.