Công đoàn cơ sở phối hợp tổ chức tập huấn công tác phòng chống cháy nổ

Nguyên Xuân |

Bắc Giang - Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Phúc Minh Huy (huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) phối hợp với ban lãnh đạo Công ty, chuyên môn tổ chức buổi diễn tập phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại cơ sở cho toàn thể công nhân, lao động trong công ty.

Tại buổi diễn tập, toàn thể đoàn viên, công nhân, người lao động trong công ty được tham gia diễn tập các phương án phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn cứu hộ xảy ra tại cơ sở; cách thực hành các thao tác báo động, gọi điện cho 114 báo cháy; di chuyển tài sản ra khỏi khu vực cháy; thực hiện chữa cháy tại chỗ, giải cứu người bị mắc kẹt trong đám cháy, cách sơ cứu người bị thương...

Với khẩu hiệu "An toàn là bạn của thành công", ngay từ đầu khi đi vào hoạt động, lao động sản xuất trong lĩnh vực linh kiện điện tử, Ban Chấp hành Công đoàn, lãnh đạo Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Phúc Minh Huy đã xác định, xây dựng đầy đủ các phương án đảm bảo an toàn cho người lao động và công ty, xây dựng mạng lưới an toàn vệ sinh viên, tổ chức tập huấn công tác đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ cho toàn thể công nhân lao động theo định kỳ một năm 2 lần.

Nhờ đó, trong suốt những năm qua, công ty luôn đảm bảo được an toàn trong sản xuất, không để xảy ra bất cứ trường hợp cháy nổ nào, đoàn viên, người lao động luôn được rèn luyện các kỹ năng ứng phó phòng cháy, chữa cháy một cách thuần thục nhất, từ đó mỗi người đều tự đảm bảo được an toàn cho chính mình và cho toàn thể công ty.

Nguyên Xuân
TIN LIÊN QUAN

Liên đoàn Lao động quận Ba Đình bàn giao Công đoàn cơ sở

Kiều Vũ |

Hà Nội - Ngày 14.8, Liên đoàn Lao động quận Ba Đình cho biết tổ chức bàn giao Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Bảo hiểm Opes về trực thuộc Công đoàn Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thịnh vượng (VP Bank).

Chủ tịch Công đoàn cơ sở hơn 30 lần hiến máu

Đoàn Lưu – LĐLĐ huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa |

“Khi còn là sinh viên, muốn có gì đó để đóng góp cho xã hội, nhưng chẳng có gì đáng giá, chỉ mỗi máu là mình có sẵn, nên tình nguyện hiến vì nghĩ chắc sẽ giúp được ai đó cần” - anh Lê Đình Long (Chủ tịch MTTQ, Chủ tịch CĐCS xã Cát Tân huyện Như Xuân, Thanh Hóa) mở đầu câu chuyện về hơn 30 lần hiến máu nhân đạo của mình như thế.

Công đoàn cơ sở ủng hộ đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Thục Quyên ​ |

Bắc Giang - Đại diện Ban lãnh đạo Công ty, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Hana Kovi (huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang) vừa đến thăm và trao số tiền ủng hộ cho gia đình chị Thân Thị Phước, công nhân may tổ 6 - xưởng Mũ.

Chủ tịch Tổng LĐLĐVN thăm, tặng quà người dân bị thiên tai tại Hà Giang

Nguyễn Tùng |

Ngày 14.9, ông Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (Tổng LĐLĐVN) cùng đoàn công tác tới thăm, tặng quà đoàn viên, công nhân viên chức lao động và người dân bị thiệt hại do lũ lụt tại Hà Giang.

Thị trường ế ẩm, bánh Trung thu truyền thống vẫn đắt hàng

Phương Anh |

Hà Nội - Trái với cảnh nhiều điểm bán bánh Trung thu ế ẩm dù giảm giá, khách vẫn xếp hàng dài chờ mua bánh Trung thu truyền thống trên phố Thụy Khuê.

Giờ thứ 9: Trả về nguyên quán - Phần 2

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Cô gái trẻ tiến tới hôn nhân khi vừa học hết cấp 3. Cô bị gia đình phản đối vì quyết định này. Diễn biến tiếp theo của câu chuyện sẽ ra sao?

Di dời cả bản hơn 100 hộ ở Sơn La trước nguy cơ sạt trượt

Minh Nguyễn |

Sơn La - Lực lượng chức năng đang khẩn trương di dời người dân một bản ở huyện Bắc Yên để tránh nguy hiểm do xuất hiện vị trí nứt gãy có nguy cơ sạt trượt.

1 tuần sau bão Yagi, các cây xanh bị gãy đổ ở Hà Nội ra sao?

Nhật Minh |

Hà Nội - Một tuần kể từ ngày bão số 3 (bão Yagi) quét qua, nhiều tuyến phố lớn vẫn ngổn ngang cây xanh gãy đổ.