LĐLĐ tỉnh Bắc Giang tặng quà nhân dịp kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

Nguyễn Thị Mơ |

Nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh, liệt sĩ (27.7.1947-27.7.2021), lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Giang đã đến thăm hỏi, tặng quà các thương binh, bệnh binh trong tỉnh; tặng quà cho cha mẹ của cán bộ Cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh là thương binh, bệnh binh.

Tại các nơi đến thăm là Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Lạng Giang, Trung tâm Điều dưỡng Người có công của tỉnh và gia đình các thương binh, bệnh binh, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh đã thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các thương binh, bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập của dân tộc.

Đồng thời, đại diện Liên đoàn Lao động mong muốn các thương binh, bệnh binh tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, trở thành tấm gương giáo dục con cháu ra sức thi đua học tập, lao động sản xuất, khắc phục khó khăn trong cuộc sống và góp phần vào sự nghiệp xây dựng quê hương, đất nước.

Nhân dịp này, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao tặng các suất quà đến 2 Trung tâm, 10 thương binh, bệnh binh với tổng số tiền là 15 triệu đồng.

Nguyễn Thị Mơ
TIN LIÊN QUAN

Chủ tịch nước gửi thư tới thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ

LƯƠNG HẠNH |

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã có thư gửi thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh, liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2021).

Phú Thọ: Trao quà của Tổng LĐLĐVN tới các thương binh

Hoàng Tuấn |

Kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 – 27.7.2021), ngày 23.7, ông Hà Đức Quảng, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Phú Thọ đã đến thăm hỏi, tri ân và tặng quà trị giá 80 triệu đồng của Tổng LĐLĐVN cho các thương binh đang được chăm sóc và điều dưỡng tại Trung tâm Chăm sóc người có công tỉnh Phú Thọ.

Chủ tịch nước thăm, tặng quà thương binh, gia đình liệt sĩ tại Hà Nam

Phạm Đông |

Nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2021), Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã tới thăm, tặng quà thương binh, gia đình liệt sĩ tại Hà Nam.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.