Trao hỗ trợ cho gia đình công nhân có trẻ tử vong sau tiêm vaccine COVID-19

Trà My |

Bắc Giang - Ngày 29.11, Thường trực Liên đoàn Lao động huyện Sơn Động (tỉnh Bắc Giang) tới thăm hỏi, động viên, chia sẻ mất mát với gia đình nữ công nhân có con bị tử vong sau tiêm mũi 1 vaccine COVID-19.

Cháu C.M.T (SN 2005) - học sinh Trường THPT Sơn Động số 2 - có phản ứng phản vệ sau khi tiêm vaccine tại trường. Tuy đã được cấp cứu kịp thời và huy động tối đa điều kiện trang thiết bị, thuốc và nhân lực tốt nhất, nhưng do diễn biến quá nhanh của phản vệ nên cháu đã tử vong.

Tại nơi đến thăm, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Sơn Động Nguyễn Phồn Sượng ân cần động viên, chia sẻ nỗi đau với gia đình. Nhằm phần nào chia sẻ mất mát, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện đã trao hỗ trợ cho gia đình 5 triệu đồng, đồng thời mong muốn chính quyền, các đoàn thể và người dân quan tâm, động viên, hỗ trợ gia đình lo chu tất hậu sự cho cháu. 

Trà My
TIN LIÊN QUAN

Điều tra nguyên nhân sự cố tiêm vaccine khiến 4 người tử vong ở Thanh Hoá

Vương Trần |

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu lực lượng chức năng điều tra, làm rõ sự việc, xác định nguyên nhân sự cố sau tiêm vaccine phòng COVID-19 khiến 4 người tử vong ở Thanh Hóa.

Nữ sinh lớp 9 ở Hà Nội tử vong sau một ngày tiêm vaccine COVID-19

Phạm Đông |

Hà Nội - Một học sinh lớp 9 tại xã Nhị Khê, huyện Thường Tín đã tử vong sau một ngày tiêm vaccine COVID-19.

Nam sinh sốc phản vệ sau tiêm vaccine COVID-19 ở Bắc Giang đã tử vong

Trần Tuấn |

Bắc Giang - Trong số 4 học sinh bị sốc phản vệ sau tiêm vaccine COVID-19, đã có 2 trường hợp xuất viện; 2 trường hợp nặng cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai, có 1 bệnh nhân đã tử vong.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.