Con em đoàn viên mắc COVID-19 xúc động khi nhận quà Trung thu của Công đoàn

Thanh Chung |

Liên đoàn Lao động TP.Đà Nẵng trao 165 suất quà đến các cháu thiếu nhi là con của các đoàn viên, người lao động bị mắc COVID-19 nhân Tết Trung thu 2021.

Ngày 20.9, Liên đoàn Lao động TP.Đà Nẵng đã đến thăm, tặng quà cho con đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động bị mắc COVID-19 nhân Tết Trung thu 2021.

 
Ông Nguyễn Duy Minh - Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP.Đà Nẵng tặng quà đột xuất cho một cháu bé mắc COVID-19 vừa được xuất viện ở Trung tâm y tế huyện Hòa Vang.

Theo đó, có 165 suất quà gồm bánh trung thu và tiền mặt, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng được trao cho các cháu thiếu nhi là con đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị mắc COVID-19 ở các Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng, Công đoàn ngành Y tế và các Tổ công nhân tự quản khu nhà trọ trên địa bàn quận Liên Chiểu.

 
Mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng được tặng cho các cháu thiếu nhi.

Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm của Công đoàn thành phố dành cho con đoàn viên, người lao động, giúp các cháu có thêm nhiều niềm vui, động lực để phấn đấu và nỗ lực trong học tập.

Thanh Chung
TIN LIÊN QUAN

Loạt chương trình Trung thu dành cho trẻ nhỏ được tổ chức online

Tuấn Đạt |

Trung thu trong mùa dịch COVID-19, nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật lựa chọn tổ chức theo hình thức online nhằm đem lại niềm vui, lan tỏa điều tích cực đến cho trẻ nhỏ.

Mang đèn ông sao, bánh trung thu đến từng phòng bệnh nhi mắc COVID-19

Anh Tú |

Nhân dịp Tết Trung thu, các y, bác sĩ tại Bệnh viện Dã chiến thu dung và điều trị số 7 đã tổ chức phát quà Trung thu cho bệnh nhân nhí đang điều trị COVID-19. Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa nhằm động viên tinh thần để các em có thêm động lực vượt qua bệnh tật.

Vui Tết Trung thu với con công nhân lao động ngành Công Thương Hải Phòng

Đặng Luân |

Sáng 19.9, Công đoàn ngành Công Thương Hải Phòng tổ chức chương trình Vui Tết Trung thu cho con công nhân, viên chức, lao động ngành.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.