Công đoàn Đà Nẵng khen thưởng con người lao động năm học mới

Tường Minh |

Công đoàn Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng tuyên dương, khen thưởng học sinh là con đoàn viên, người lao động ở các Công đoàn cơ sở trực thuộc.

Thừa uỷ quyền của Liên đoàn Lao động thành phố Đà Nẵng, Công đoàn Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng tổ chức tuyên dương, khen thưởng học sinh là con đoàn viên, người lao động ở các Công đoàn cơ sở trực thuộc đạt giải cao trong kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố, quốc gia và vượt khó, học giỏi năm học 2020 - 2021.

Công đoàn Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng đã trao giấy chứng nhận, học bổng trị giá mỗi suất 1 triệu đồng cho 20 học sinh đạt giải cao trong kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp thành phố, quốc gia. Trao 33 suất quà, mỗi suất 500 nghìn đồng cho 33 học sinh là con đoàn viên, người lao động vượt khó, học giỏi.

Ngoài ra, Công đoàn Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng khen thưởng 74 cháu học sinh có thành tích tốt trong học tập, đạt giải trong các kỳ thi học giỏi sinh cấp thành phố với số tiền 42,4 triệu đồng từ nguồn kinh phí hoạt động của đơn vị.

Tường Minh
TIN LIÊN QUAN

Gần 40.000 lao động ngành du lịch ở Đà Nẵng thất nghiệp do dịch

THUỲ TRANG |

Cục Thống kê TP.Đà Nẵng cho biết trong 9 tháng đầu năm 2021, dịch bệnh COVID-19 đã khiến gần 40.000 lao động ngành du lịch, dịch vụ bị tạm hoãn và chấm dứt hợp đồng, tỷ lệ thất nghiệp của thành phố tăng.

Đà Nẵng trao 100 suất quà hỗ trợ người lao động khó khăn do dịch bệnh

Tường Minh |

Liên đoàn Lao động thành phố Đà Nẵng tiếp tục thăm, trao hỗ trợ 100 suất quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19.

Hàng chục ngàn lao động Đà Nẵng nhận tiền từ Quỹ Bảo hiểm thất nghiệp

Hữu Long |

Đà Nẵng đang triển Nghị quyết 116 Chính phủ về chính sách hỗ người lao động (NLĐ) và người sử dụng lao động (NSDLĐ) bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 từ Quỹ bảo hiểm thất nghiệp. Dự kiến sẽ có hàng chục ngàn người lao động sẽ nhận tiền từ Quỹ Bảo hiểm thất nghiệp.

Đà Nẵng tuyên dương con công nhân viên chức lao động học giỏi

Tường Minh |

Liên đoàn Lao động thành phố Đà Nẵng tuyên dương, khen thưởng và trao học bổng vượt khó cho con công nhân viên chức lao động ở các Công đoàn cơ sở trực thuộc.

Trực tiếp bóng đá Thể Công Viettel 0-0 Hà Nội FC: Hiệp 1

NHÓM PV |

Trực tiếp trận đấu giữa Thể Công Viettel vs Hà Nội FC tại vòng 2 V.League 2024-2025, diễn ra lúc 19h15 hôm nay (22.9).

Áo mưa miễn phí ấm lòng người lao động giữa mùa mưa ở TPHCM

NHƯ QUỲNH |

TPHCM - Những chiếc áo mưa được anh Đỗ Thanh Long phát miễn phí cho người lao động khiến mọi người cảm thấy ấm lòng giữa mùa mưa bão.

Tái diễn nạn lang thang ở Cần Thơ, giải pháp nào để tháo gỡ?

Phong Linh - Ngân Tâm |

Trung tâm Bảo trợ xã hội TP Cần Thơ đề xuất giải pháp giúp giảm tình trạng nạn lang thang, ăn xin ở thành phố.

Tổ công tác đặc biệt ở Hà Nội xử lý gần 5.000 vi phạm/tháng

Tô Thế |

10 Tổ công tác đặc biệt của Công an TP Hà Nội đã xử lý 4.780 trường hợp vi phạm, phạt tiền (ước tính) 3,688 tỉ đồng trong 1 tháng qua.