Đà Nẵng trao 200 suất quà tới người lao động khó khăn trong khu cách ly

Thanh Chung |

Liên đoàn Lao động quận Hải Châu trao 200 suất quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong các khu cách ly, khu phong tỏa trên địa bàn quận.

Ngày 14.8, Liên đoàn Lao động quận Hải Châu đã tổ chức trao quà cho những người dân có hoàn cảnh khó khăn tại 2 khu cách ly chung cư Thuận Phước, phường Thuận Phước và khu cách ly số 78 Hoàng Diệu, phường Phước Ninh.

Ông Nguyễn Duy Minh - Chủ tịch Liên đoàn Lao động Đà Nẵng trao hỗ trợ cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn ở khu cách ly số 78 Hoàng Diệu, phường Phước Ninh.

Tại buổi trao quà, ông Nguyễn Duy Minh - Chủ tịch Liên đoàn Lao động Đà Nẵng đã gửi lời động viên, chia sẻ đến đoàn viên, người lao động tại 2 khu vực trên.

Những người nhận quà được trang bị đầy đủ đồ bảo hộ.

Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP.Đà Nẵng và lãnh đạo Liên đoàn Lao động quận Hải Châu đã trao 200 suất quà cho mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu như gạo, mỳ gói, rau củ… với tổng trị giá 100 triệu đồng từ nguồn kinh phí hoạt động của Liên đoàn Lao động quận Hải Châu.

Ông Lữ Trọng Phương - Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Hải Châu tặng quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là hoạt động kịp thời, thiết thực của Liên đoàn Lao động quận nhằm đồng hành cùng đoàn viên, người lao động vượt qua giai đoạn khó khăn do dịch bệnh để sớm ổn định cuộc sống và công việc.

Thanh Chung
TIN LIÊN QUAN

Vào “tâm dịch” tận tay trao quà cho công nhân, người lao động

HÀ ANH CHIẾN |

Những ngày này, khi công nhân, người lao động ở các tỉnh phía Nam đang gặp nhiều khó khăn, Báo Lao Động có mặt kịp thời hỗ trợ, góp phần giúp công nhân, người lao động vượt khó. Phóng viên của báo cùng cán bộ công đoàn tỉnh Đồng Nai, vào tận khu vực nhà trọ công nhân bị cách ly, phong toả, kịp thời trao cho họ những món quà ý nghĩa.

LĐLĐ Cà Mau trao quà hỗ trợ cho CNLĐ bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

Thiệu Vũ |

Chiều ngày 11.8, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau đã đến thăm và trao hỗ trợ cho đoàn viên công đoàn, công nhân lao động bị ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19 tại Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Thủy sản Cà Mau và Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Camimex Group.

Công đoàn Công ty Cổ phần Dệt may Phú Hoà An trao quà học sinh giỏi

Hải Anh |

Công đoàn Dệt may Việt Nam cho biết Công đoàn Công ty Cổ phần Dệt may Phú Hoà An đã tổ chức trao quà học sinh giỏi năm học 2020-2021 cho con của cán bộ công nhân viên.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.