Đà Nẵng trao 750 túi “An sinh Công đoàn” đến đoàn viên, người lao động

Tường Minh |

Đà Nẵng - đã trao hỗ trợ “An sinh Công đoàn” cho 700 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn ở các Công đoàn cơ sở trực thuộc.Đà NẵngLiên đoàn Lao động quận Ngũ Hành Sơn và huyện Hoà Vang, trực thuộc Liên đoàn Lao động

Tại Liên đoàn Lao động quận Ngũ Hành Sơn, ông Hoàng Hữu Nghị, Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động thành phố Đà Nẵng đã trao túi “An sinh Công đoàn” cho 350 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Mỗi túi “An sinh Công đoàn” gồm những thực phẩm thiết yếu như: Gạo, dầu ăn, bột canh, nước mắm… trị giá 200 nghìn đồng, nhằm tiếp thêm sức mạnh cho đoàn viên, người lao động vượt qua mọi khó khăn của dịch bệnh.

Tại huyện Hoà Vang, Liên đoàn Lao động huyện đã trao cho các Công đoàn cơ sở 350 túi "An sinh Công đoàn" để các đơn vị này tổ chức trao cho đoàn viên, người lao động của mình.

Đây là những suất quà nằm trong chương trình 5.000 túi “An sinh Công đoàn” của Liên đoàn Lao động thành phố Đà Nẵng triển khai với tổng kinh phí 1 tỷ đồng.

Tường Minh
TIN LIÊN QUAN

Đà Nẵng tập huấn nghiệp vụ công tác Công đoàn cho các Công đoàn cơ sở

Tường Minh |

Liên đoàn Lao động thành phố Đà Nẵng tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Công đoàn cho đội ngũ cán bộ Công đoàn cơ sở ở các doanh nghiệp có từ 500 lao động trở lên.

Đà Nẵng hỗ trợ nữ đoàn viên Công đoàn có hoàn cảnh khó khăn

Tường Minh |

Liên đoàn Lao động thành phố Đà Nẵng trao hỗ trợ cho nữ đoàn viên bị mất việc làm, có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19 ở các Công đoàn cơ sở trực thuộc.

Tặng quà 70 cán bộ y tế trở về từ Bình Dương, TP.Hồ Chí Minh

Đức Trí |

Hà Giang - Sáng 31.10, ông Nguyễn Văn Chung - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Giang và ông Nguyễn Văn Giao - Quyền Giám đốc Sở Y tế tỉnh Hà Giang - đã đi thăm hỏi và tặng quà cho 70 cán bộ y tế của tỉnh Hà Giang (đợt 2 và 3) trở về sau khi tham gia hỗ trợ chống dịch COVID-19 tại tỉnh Bình Dương và TP.Hồ Chí Minh.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.