Đơn hàng khởi sắc, nhiều doanh nghiệp ở Đồng Nai tuyển dụng lao động

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai - Ngày 5.4, tại hội nghị giao ban công tác công đoàn quý I/2024 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý II/2024 do LĐLĐ tỉnh Đồng Nai tổ chức, các địa phương cho biết, nhiều doanh nghiệp trên địa bàn đang có nhu cầu tuyển dụng lao động…

Theo LĐLĐ huyện Trảng Bom, từ đầu năm đến nay, trên địa bàn huyện có nhiều doanh nghiệp nhỏ, vừa tuyển thêm lao động để đáp ứng nhu cầu sản xuất tăng nhẹ, tập trung vào các ngành cơ khí, điện tử và một số ngành công nghiệp khác. Trong đó, Công ty TNHH Singmark Vina tăng hơn 500 lao động, Công ty TNHH Kỳ Lợi tăng 1.000 lao động, Công ty TNHH MTV Nhất Gỗ đang có nhu cầu tuyển dụng 500 lao động.

Ngoài ra, một số doanh nghiệp tuyển lao động phổ thông số lượng lớn như Công ty TNHH May mặc Eclat ở huyện Nhơn Trạch, Công ty TNHH Elite Long Thành tuyển 1.500 lao động...

Đối với các doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm giày da, may mặc, đồ gỗ... chiếm số lượng lớn lao động ở Trảng Bom, tình hình sản xuất kinh doanh còn khó khăn, vẫn đang trong tình trạng duy trì sản xuất. Các doanh nghiệp thuộc Tập đoàn Phong Thái tại Trảng Bom (30.000 lao động), Công ty TNHH Great Veca Việt Nam (2.200 lao động) vẫn giữ vững số lao động.

HÀ ANH CHIẾN
TIN LIÊN QUAN

Doanh nghiệp may mặc phục hồi nhưng khó tuyển lao động

TRẦN TUẤN |

Hiện nay nhiều doanh nghiệp may mặc tại Hà Tĩnh đã có đơn hàng ổn định nên đẩy mạnh sản xuất kinh doanh nhưng việc tuyển dụng lao động còn khó khăn.

Doanh nghiệp kê bàn ra đường, chào mời mức lương 12 triệu đồng/tháng để tuyển lao động

Đình Trọng |

Tại Bình Dương, nhiều doanh nghiệp sản xuất hàng may mặc, sản xuất giày đã nhận được nhiều đơn hàng, cán bộ nhân sự của các doanh nghiệp phải kê bàn ra đường để chào mời lao động về làm việc cho công ty mình. Lượng lao động đi tìm việc được đánh giá không nhiều như những năm trước đây.

Lừa đảo tuyển lao động thời vụ hoành hành dịp cận Tết

Khánh An |

Cuối năm, nhiều người tìm kiếm công việc thời vụ để có chi phí trang trải dịp Tết. Song họ lại vô tình bị cuốn vào rất nhiều chiêu lừa đảo bằng việc tuyển lao động thời vụ.

Tạm dừng hoạt động vui chơi, du lịch trong thời gian báo động lũ

Chí Long |

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) vừa có văn bản gửi các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ, trong đó có chỉ đạo tạm dừng các hoạt động vui chơi, giải trí, du lịch trong thời gian báo động lũ.

Bắc Ninh tiếp tục sơ tán 450 hộ dân trong đêm

Vân Trường |

450 hộ dân trong một khu phố ở TP Bắc Ninh đã được sơ tán đến nơi an toàn vào rạng sáng nay khi mực nước sông khu đê bối dâng cao, có dấu hiệu tràn qua mặt đê.

Bản tin công đoàn: Tăng lương với giáo viên hợp đồng 111

Nhóm PV |

Bản tin công đoàn hôm nay có những nội dung sau: Tổng LĐLĐVN kêu gọi quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão; Giáo viên ký hợp đồng 111 có được tăng lương?...

Gia cố nhiều điểm xung yếu dọc sông Lô

Việt Bắc |

Trong khi vị trí vỡ đê tại Tuyên Quang đang chờ được khắc phục, nhiều vị trí xung yếu khác dọc sông Lô đoạn qua Phú Thọ cũng khẩn trương được gia cố.

181 người chết, 145 người mất tích do ảnh hưởng bão số 3

Khương Duy |

Đến 22h ngày 11.9, có 181 người chết, 145 người mất tích. Số người chết, mất tích do ảnh hưởng cơn bão số 3 hôm qua tăng 126 trường hợp.