Tổng kết khối thi đua LĐLĐ các huyện thành phố

Mạnh Cường |

Ngày 3.12, Khối thi đua LĐLĐ các huyện, thành phố tỉnh Hoà Bình tổ chức tổng kết phong trào thi đua năm 2020, nhiệm vụ trọng tâm năm 2021.

Năm 2019, trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, LĐLĐ các huyện thành phố thường xuyên năm bắt tình hình đời sống, việc làm của người lao động, phối hợp với các cơ quan chức năng giải quyết chế độ chính sách, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng của người lao động. 100% cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp tổ chức hội nghị cán bộ công chức, viên chức; 65% doanh nghiệp tổ chức hội nghị người lao động; 65% doanh nghiệp có tổ chức công đoàn ký kết thoả ước lao động tập thể.

Thực hiện chủ đề “Nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn cơ sở” và Chương trình phúc lợi cho đoàn viên, trong năm đã tổ chức 12 lớp tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ công đoàn cơ sở và ký Chương trình phối hợp với 35 doanh nghiệp giảm giá ưu đãi (từ 5-15%) cho công nhân lao động.

Chương trình “Tết Sum vầy” năm 2020 với nguồn kinh phí xã hội công đoàn và tài chợ của các tổ chức cá nhân có lòng hảo tâm đã trao 1.200 suất quà với tổng số tiền trên 1 tỉ đồng. Khối thi đua hỗ trợ 1 nhà Mái ấm công đoàn cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn trị giá 30 triệu đồng; phối hợp sửa chữa 11 nhà mái ấm công đoàn với số tiền 325 triệu đồng; tổ chức thăm và trao 1.315 suất quà cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 687 triệu đồng.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Nguyễn Đức Thuận biểu dương, ghi nhận kết quả hoạt động của khối năm 2020, định hướng một số nhiệm vụ trong tâm trong thời gian tới cần tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được. Đồng thời nhấn mạnh Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021 đang đến gần, đề nghị khối thi đua chủ động năm bắt tình hình CNLĐ, bằng những việc làm thiệt thực, phối hợp với chuyên môn, người sử dụng lao động kịp thời hỗ trợ CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn đón Tết đầm ấm, vui vẻ và an toàn.

Mạnh Cường
TIN LIÊN QUAN

Khối thi đua 11 Công đoàn ngành Trung ương bàn giao Mái ấm công đoàn

Tiến Hưng |

Khối thi đua 11 Công đoàn ngành Trung ương vừa tổ chức lễ bàn giao nhà Mái ấm công đoàn cho đoàn viên Phan Thị Hoàng Anh thuộc Công đoàn cơ sở Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương.

Khối thi đua I - CĐ Viên chức Việt Nam tổ chức các hoạt động xã hội

Khương Huyền |

Khối thi đua I - Công đoànViên chức Việt Nam đã đến trao đổi kinh nghiệm thực tiễn và tổ chức các hoạt động xã hội năm 2020 tại tỉnh Lai Châu.

Giao lưu thể thao, văn nghệ Khối thi đua Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể

Ngọc Liêm |

Khối thi đuaMặt trận tổ quốc và các đoàn thể tỉnh Bắc Kạn vừa tổ chức chương trình giao lưu thể thao, văn nghệ.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.