LĐLĐ tỉnh Lai Châu: Tích cực chăm lo phúc lợi cho đoàn viên

Xuân Nghĩa |

Thực hiện Chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động, mới đây, LĐLĐ tỉnh Lai Châu đã ký kết thoả thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Dịch vụ và Thương mại V99 Group.

Theo bản thỏa thuận hợp tác, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Thương mại V99 Group sẽ giảm giá, hỗ trợ, ưu đãi các sản phẩm sữa cho đoàn viên, người lao động khi đến mua tại cửa hàng số 72 - đường Trần Hưng đạo (TP. Lai Châu)

Cụ thể, với 3 dòng sữa: Honey kids canxi Plus; Nest tumeric Nano Curcumin; Alpha Grow sẽ giảm giá 50%; đối với các sản phẩm sữa khác do Công ty cung ứng đã được khuyến mại theo chương trình của công ty thì đoàn viên, người lao động sẽ được giảm thêm 10% .

Đồng chí Hoàng Văn Trinh - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cho biết: Thực hiện “Chương trình phúc lợi nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho đoàn viên và người lao động giai đoạn 2018 - 2023”, trong thời gian qua, LĐLĐ tỉnh đã ký kết với 18 đơn vị thực hiện chương trình phúc lợi cho đoàn viên, người lao động.

Qua việc ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại V99 Group LĐLĐ tỉnh mong sẽ có nhiều hơn nữa những phúc lợi cho đoàn viên, công nhân viên chức lao động trong tỉnh. Qua đó, góp phần nâng cao đời sống, vật chất tinh thần cho đoàn viên và người lao động.

Ông Võ Trung Kiên - Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ và Thương mại V99 Group cho biết việc hợp tác với LĐLĐ tỉnh nhằm thể hiện vai trò đóng góp của công ty đối với các hoạt động xã hội, đặc biệt trong giai đoạn cả nước đang chung tay phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

"Thông qua các cấp công đoàn trong tỉnh, Công ty sẽ hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động với giá ưu đãi, phù hợp với điều kiện của người sử dụng trong thời hạn 3 năm kể từ ngày ký" - ông Võ Trung Kiên nói.

Xuân Nghĩa
TIN LIÊN QUAN

Công đoàn Văn phòng Quốc hội chăm lo phúc lợi cho đoàn viên

Phạm Hoa |

Công đoàn Văn phòng Quốc hội đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác về chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn với Tập đoàn Vingroup.

Ký thỏa thuận hợp tác “Chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn"

Vũ Quỳnh – Thu Hiền |

Vừa qua, tại Công ty TNHH Hòa Bình, Liên đoàn Lao động tỉnh Yên Bái và Công ty tổ chức Chương trình ký thỏa thuận hợp tác triển khai chương trình Phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn năm 2020-2021.

Huy động mọi nguồn lực chăm lo phúc lợi cho đoàn viên, người lao động

PHÚC ĐẠT |

Chiều 15.5, LĐLĐ TP.Huế tổ chức hội nghị triển khai hoạt động “Tháng Công nhân” và “Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động” năm 2020.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.