Lâm Đồng ký kết thỏa thuận hợp tác về phúc lợi cho đoàn viên

ĐỨC THIỆM |

Lâm Đồng - Chiều 14.9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP.Bảo Lộc ký kết thêm một thỏa thuận hợp tác với đối tác mang lại nhiều phúc lợi cho đoàn viên.

Đối tác ký kết thỏa thuận hợp tác lần này là Công ty TNHH Một thành viên Saigon Co.op Bảo Lộc (Siêu thị Co.opmart Bảo Lộc) có địa chỉ tại TP.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.

Theo thỏa thuận được ký kết, Siêu thị Co.opmart Bảo Lộc triển khai chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động” đến tất cả đoàn viên công đoàn, người lao động trong các công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ TP.Bảo Lộc với nhiều chính sách ưu đãi.

Cụ thể, Siêu thị Co.opmart Bảo Lộc bố trí “Gian hàng Công nhân” bao gồm các mặt hàng thiết yếu dành riêng cho đoàn viên, người lao động với giá ưu đãi giảm từ 15% đến 45%. Danh mục hàng hóa sẽ thay đổi, bổ sung mỗi tháng một lần để đoàn viên, người lao động có nhiều lựa chọn.

Để thông tin đến đoàn viên, người lao động biết, chủ động mua sắm, định kỳ từ ngày 5 đến ngày 10 hằng tháng, Siêu thị Co.opmart Bảo Lộc sẽ gửi thông tin danh mục hàng hóa giảm giá về email của LĐLĐ TP.Bảo Lộc và các công đoàn cơ sở trực thuộc.

Đồng thời, Siêu thị Co.opmart Bảo Lộc cung cấp thực phẩm cho bếp ăn các doanh nghiệp có công đoàn cơ sở trực thuộc; cung cấp nhu yếu phẩm cho các công ty, xí nghiệp, nhà máy với danh mục hàng hóa đa dạng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm....

ĐỨC THIỆM
TIN LIÊN QUAN

Lâm Đồng lọt top 10 LĐLĐ dẫn đầu cuộc thi tìm hiểu về phòng, chống ma túy

Mai Hương |

LĐLĐ Lâm Đồng đã tăng tốc được 50 bậc về số người tham gia cuộc thi trực tuyến công nhân, viên chức, lao động tìm hiểu Luật Phòng, chống ma túy.

Lâm Đồng: Ra quân tuyên truyền vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện

Quỳnh Chi |

BHXH tỉnh Lâm Đồng vừa tổ chức lễ ra quân tuyên truyền vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình. Thời gian đợt ra quân tuyên truyền, vận động người tham gia BHXH tự nguyện, BHYT tự đóng bắt đầu từ nay cho đến hết ngày 30.9 với chỉ tiêu toàn tỉnh phát triển thêm 184 người tham gia BHXH tự nguyện và 368 người tham gia BHYT hộ gia đình.

Lâm Đồng: Hơn 700 đoàn viên, người lao động tham gia hội thao ở Đà Lạt

ĐỨC THIỆM |

Lâm Đồng - Sáng 26.8, Hội thao công nhân viên chức lao động TP Đà Lạt năm 2023 khai mạc với hơn 700 vận động viên tham gia.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.