LĐLĐ tỉnh Lào Cai thăm và tặng quà gia đình công nhân bị tai nạn lao động

Đ. Tuyến |

Trong ngày 13.5, đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh Lào Cai đã trực tiếp đến thăm hỏi và tặng quà gia đình công nhân bị tai nạn lao động, mắc bệnh nghề nghiệp trên địa bàn.

Trong chuyến công tác nhân dịp Tháng Công nhân năm 2020 lần này, đoàn đã đến thăm hỏi 3 gia đình công nhân Công ty TNHH MTV Apatit Việt Nam bị tai nạn lao động. Đồng thời, thăm hỏi 2 đoàn viên công đoàn thuộc LĐLĐ huyện Bảo Thắng có hoàn cảnh khó khăn.

Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Nguyễn Hữu Long - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã trao tặng cho mỗi gia đình đoàn viên, người lao động suất quà động viên trị giá 1 triệu đồng.

Thông qua việc thăm hỏi, đoàn đã được tiếp xúc và hiểu hơn về hoàn cảnh, cũng như tâm tư, tình cảm của người lao động, đoàn viên công đoàn.

Đồng chí Nguyễn Hữu Long chia sẻ: "Mỗi suất quà tuy nhỏ bé, nhưng là tấm lòng của các cấp công đoàn tỉnh Lào Cai đối với đoàn viên, người lao động. Hy vọng sẽ tạo động lực để mọi người vượt qua khó khăn, phấn đấu làm việc tốt hơn để cùng doanh nghiệp hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh được giao".

 
Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lào Cai hỏi han tình hình đời sống và sản xuất của người lao động tại cơ sở. Ảnh: Triệu Tuyến

Cũng nhân chuyến công tác, đoàn đã đến thăm để nắm bắt tình hình sản xuất, công tác thực hiện chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng của người lao động tại 5 đơn vị công đoàn cơ sở trực thuộc.

Nhằm động viên các công đoàn cơ sở tiếp tục tích cực bám sát thực tiễn, có những việc làm thiết thực hơn nữa, đoàn công tác đã trao cho mỗi đơn vị một suất quà trị giá 2 triệu đồng.

Đ. Tuyến
TIN LIÊN QUAN

LĐLĐ tỉnh Lào Cai đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục pháp luật trong CNLĐ

P.T |

Ngay từ đầu năm 2019, LĐLĐ tỉnh Lào Cai tiếp tục xây dựng kế hoạch thực hiện đề án “Tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật và xây dựng đời sống văn hóa cho NLĐ trong các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước giai đoạn 2017 - 2020” năm 2019.

LĐLĐ tỉnh Lào Cai tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ công đoàn chuyên trách

Lý Thị Hà |

LĐLĐ tỉnh Lào Cai vừa tổ chức hội nghị tập huấn Điều lệ CĐVN và sử dụng phần mềm quản lý đoàn viên CĐ năm 2019 cho 80 cán bộ CĐ chuyên trách thuộc các ban LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ các huyện, TP, CĐ ngành...

LĐLĐ tỉnh Lào Cai tặng quà công nhân sản xuất trực tiếp

Kim Tuyến |

Công đoàn tỉnh Lào Cai chỉ đạo các CĐCS tổ chức các hoạt động chăm lo người lao động, đặc biệt là đoàn viên, NLĐ sản xuất trực tiếp có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo, bị bệnh nghề nghiệp và tai nạn lao động.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.