LĐLĐ tỉnh Lào Cai tặng quà công nhân sản xuất trực tiếp

Kim Tuyến |

Công đoàn tỉnh Lào Cai chỉ đạo các CĐCS tổ chức các hoạt động chăm lo người lao động, đặc biệt là đoàn viên, NLĐ sản xuất trực tiếp có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo, bị bệnh nghề nghiệp và tai nạn lao động.

Trong 2 ngày 20-21.5, Đoàn công tác số 1 của LĐLĐ tỉnh do ông Nguyễn Hữu Long - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lào Cai - làm trưởng đoàn và Đoàn công tác số 2 do ông Vũ Đức Chung - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lào Cai - làm trưởng đoàn, đã đến thăm và tặng quà tại Chi nhánh Khai thác 2, Chi nhánh tuyển Bắc Nhạc Sơn (thuộc Cty Apatit Việt Nam); Cty cổ phần vật liệu xây dựng (thuộc đoàn CĐ ngành Giao thông Vận tải - Xây dựng) và Cty TNHH cơ khí Tổng hợp Huy Long (thuộc LĐLĐ TP. Lào Cai).

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lào Cai động viên, tặng quà CNLĐ Chi nhánh Khai thác 2, Cty Apatit Việt Nam.
Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lào Cai động viên, tặng quà CNLĐ Chi nhánh Khai thác 2, Cty Apatit Việt Nam.

Tại các công trường, nhà máy lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã ghi nhận, biểu dương thành tích của các đơn vị, đoàn viên và NLĐ cũng như hoạt động CĐ ở cơ sở. Đồng thời, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh động viên các cán bộ, công nhân các đơn vị sản xuất an toàn, đạt năng suất cao, hoàn thành xuất sắc kế hoạch và thực hiện tốt các nhiệm vụ trong Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2019.

Nhân dịp này, đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà 4 gia đình đoàn viên gồm: Đặng Hữu Tài, Đặng Ngọc Hải, Phạm Văn Hà và Nguyễn Thành Long có hoàn cảnh khó khăn hiện đang công tác tại Cty Apatit Việt Nam.

Đây là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, thể hiện sự quan tâm, động viên, khích lệ của các cấp CĐ tỉnh Lào Cai đối với đoàn viên, CNVCLĐ, tạo động lực để NLĐ vượt qua khó khăn, phấn đấu làm việc tốt hơn để cùng doanh nghiệp hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh được giao.

Kim Tuyến
TIN LIÊN QUAN

LĐLĐ huyện Lộc Ninh: Trao nhà “Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên

Vỹ Nhi |

Lập thành tích chào mừng Tháng Công nhân năm 2019 và kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28.7.1929 - 28.7.2019), ngày 22.5, LĐLĐ huyện Lộc Ninh tổ chức Lễ gắn biển công trình và bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho Đoàn viên Điểu Lành thuộc CĐCS Phòng Dân tộc và Tôn giáo huyện Lộc Ninh, Bình Phước.

LĐLĐ tỉnh Lào Cai đối thoại với 90 cán bộ, đoàn viên CĐ Công Thương

Kim Tuyến |

LĐLĐ tỉnh Lào Cai và CĐ ngành Công Thương tỉnh tổ chức hội nghị đối thoại với gần 90 cán bộ, đoàn viên đại diện cho gần 2.500 NLĐ trong ngành. Tại hội nghị, đã có 15 ý kiến do CĐ ngành tổng hợp báo cáo và 7 ý kiến phát biểu trực tiếp.

LĐLĐ tỉnh Lào Cai phát động Tháng Công nhân 2019

Đồng Hồng |

LĐLĐ tỉnh Lào Cai phối hợp với UBND tỉnh phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2019 với chủ đề “Mỗi CĐCS - Một lợi ích đoàn viên” và “Tăng cường đánh giá, quản lý các nguy cơ rủi ro về ATVSLĐ tại nơi làm việc”.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.