Phú Thọ: LĐLĐ huyện Lâm Thao ký giao ước thi đua với các CĐCS

Kiều Công Tuấn |

Phú Thọ - Liên đoàn Lao động huyện Lâm Thao (tỉnh Phú Thọ) vừa tổ chức ký kết giao ước thi đua với các công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện.

Các đại biểu dự hội nghị đã thảo luận, thống nhất các nội dung đăng ký thi đua và chỉ tiêu kế hoạch giao năm 2022, đóng góp ý kiến, đề nghị điều chỉnh, bổ sung một số nội dung trong bảng tổng hợp đăng ký giao ước thi đua phù hợp với tình hình thực tế từng đơn vị và đăng ký phấn đấu thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu và phong trào thi đua năm 2022.

Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Lâm Thao Ma Thị Trang Nhung đánh giá cao các hoạt động công đoàn của các đơn vị trong năm 2021; đồng thời động viên các đơn vị sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, có nhiều đóng góp hiệu quả hơn nữa cho phong trào công nhân viên chức lao động và hoạt động công đoàn của huyện năm 2022.

Trên cơ sở nội dung phát động và đăng ký thi đua, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện đã ký kết thi đua với các đơn vị và kêu gọi toàn thể đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động và các cấp công đoàn huyện đề cao tinh thần trách nhiệm, ý chí quyết tâm; nêu cao tinh thần đoàn kết, sáng tạo, ra sức thi đua, hoàn thành tốt, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.


Kiều Công Tuấn
TIN LIÊN QUAN

Phú Thọ: Kiểm tra công tác phòng chống COVID-19 tại các công đoàn cơ sở

Hồng Vân |

Phú Thọ - Liên đoàn Lao động huyện Yên Lập (tỉnh Phú Thọ) đã đến kiểm tra, nắm bắt tình hình phòng chống dịch COVID-19 tại các công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện.

Phú Thọ: 100% doanh nghiệp đã trở lại hoạt động

Quách Tấn Công |

Sau những ngày nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, từ ngày 6.2.2022, người lao động trong tỉnh Phú Thọ đã trở lại làm việc. Qua ghi nhận thực tế cho thấy, hầu hết người lao động thực hiện nghiêm túc giờ giấc làm việc, công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Huyện Yên Lập (Phú Thọ): Hơn 98% người lao động trở lại làm việc sau Tết

Hồng Vân |

Phú Thọ - Sau đợt nghỉ Tết Nguyên đán dài ngày, nhiều đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn huyện Yên Lập (tỉnh Phú Thọ) đã ra quân lao động, ổn định sản xuất, kinh doanh; tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua, với quyết tâm nỗ lực ngay từ những ngày đầu ra quân với mong muốn đạt được những thành công mới.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.