Quảng Nam bàn giao “Mái ấm công đoàn” hơn 260 triệu đồng

Hoàng Bin |

Ngày 14.5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam tổ chức lễ bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên Hồ Thị Cúc (ở xã Tam Phước, Phú Ninh) là đoàn viên Công đoàn cơ sở Phòng LĐ-TB&XH huyện Phú Ninh.

Mái ấm Công đoàn bàn giao cho đoàn viên
Mái ấm Công đoàn bàn giao cho đoàn viên Hồ Thị Cúc. Ảnh Công đoàn Phú Ninh

Ngôi nhà bàn giao cho chị Cúc có diện tích hơn 80m2, tổng kinh phí xây dựng hơn 260 triệu đồng. Trong đó, LĐLĐ tỉnh Quảng Nam hỗ trợ 40 triệu đồng, còn lại là nguồn do gia đình vay mượn ngân hàng và người thân.

Tại lễ bàn giao, Công đoàn và ngành LĐTB&XH huyện Phú Ninh đã trao tặng nhiều vật dụng sinh hoạt, chúc mừng gia đình chị Cúc sớm ổn định cuộc sống trong “Mái ấm công đoàn”.

Hoàng Bin
TIN LIÊN QUAN

Vụ chẩn đoán u bên phải, mổ bên trái, Bệnh viện nói không mổ nhầm

Hoàng Bin |

Bệnh viện đa khoa Quảng Nam khẳng định không mổ nhầm và bệnh nhân có khả năng mắc u nang buồng trứng 2 bên, bên trái lớn hơn bên phải.

Ngư dân Quảng Nam trúng đậm thủy hải sản, thu về trăm tỉ đồng

Hoàng Bin |

Từ đầu năm đến nay, tổng sản lượng thủy sản của tỉnh Quảng Nam ước đạt gần 35 nghìn tấn, tăng 330 tấn so với cùng kỳ 2023. Ngư dân các địa phương trúng đậm vụ ra khơi đánh bắt đầu năm 2024, thu hàng trăm tỉ đồng.

Công an tỉnh Quảng Nam điều động, bổ nhiệm nhiều sĩ quan

Quang Việt |

Trong tuần qua, Công an tỉnh Quảng Nam đã điều động, bổ nhiệm 6 sĩ quan giữ các chức vụ khác nhau. Bộ Công an lấy ý kiến nhân dân về việc tặng thưởng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba; bằng khen cho một số cán bộ, chiến sĩ.

Tuyên Quang xét nghiệm nước gấp, nghi vỡ đập bùn thải ở Bắc Kạn

Việt Bắc |

Tỉnh Tuyên Quang đã lấy mẫu nước suối tại một số xã ở huyện (Chiêm Hóa) để xét nghiệm sau thông tin nghi vỡ đập bùn thải ở Bắc Kạn.

Kỷ luật cán bộ tuần qua ở An Giang, Hà Giang, Gia Lai

PHẠM ĐÔNG |

Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang và nhiều cán bộ bị kỷ luật... là những thông tin về kỷ luật cán bộ tuần qua (9.9-14.9).

Ấm tình người nơi rốn lũ

Khánh Linh |

Có trải nghiệm thực tế mới thấm thía được những mất mát của người dân vùng lũ. Và cũng ở đó mới thấy được tình cảm của đồng bào cả nước đang hướng về rốn lũ miền Bắc.

Về Làng Nủ chia sẻ với người dân

ĐÌNH TRỌNG - NHƯ QUỲNH |

Nhóm 5 lao động ở tỉnh Bình Dương đã không ngại đường xa vào tận Làng Nủ (tỉnh Lào Cai) để chia sẻ mất mát với người dân ở đây.

Thời tiết hôm nay 15.9: Nam Bộ có nơi mưa rất to

NHÓM PV |

Thời tiết hôm nay 15.9, khu vực Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa vừa, mưa to và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa rất to.