Tặng sổ tiết kiệm cho người thân của nhân viên y tế bị tử vong do COVID-19

LY NA |

Quảng Trị - Ngoài việc trao “Sổ tiết kiệm Công đoàn Việt Nam”, Công đoàn ngành Y tế tỉnh Quảng Trị còn trao 5 triệu đồng từ nguồn hỗ trợ của LĐLĐ tỉnh Quảng Trị cho gia đình của nhân viên y tế tử vong do COVID-19.

Ngày 11.3, LĐLĐ tỉnh Quảng Trị cho biết, Công đoàn ngành Y tế tỉnh vừa đến thăm hỏi, động viên gia đình chị Nguyễn Thị Hồng Minh – đoàn viên Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Linh (tỉnh Quảng Trị).

Tại đây, lãnh đạo Công đoàn ngành Y tế tỉnh đã trao “Sổ tiết kiệm Công đoàn Việt Nam” trị giá 10 triệu đồng cho cháu Trần Duy Mạnh. Mạnh là con của ông Trần Xuân Hòa - đoàn viên Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Linh bị tử vong do COVID-19. Được biết, sổ tiết kiệm tặng cho con đoàn viên có bố, mẹ tử vong do COVID-19 được trích từ nguồn tài chính tích lũy của Tổng LĐLĐ Việt Nam và nguồn xã hội hóa.

Ngoài ra, từ nguồn hỗ trợ của LĐLĐ tỉnh Quảng Trị, Công đoàn ngành Y tế tỉnh đã trao 5 triệu đồng để góp thêm một phần nhỏ hỗ trợ gia đình chị Hồng Minh vượt qua khó khăn trước mắt.

LY NA
TIN LIÊN QUAN

Trao sổ tiết kiệm cho trẻ em mồ côi là con công nhân tử vong do COVID-19

BẢO TRUNG |

Đắk Lắk - Ngày 2.3, đoàn công tác của Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Đắk Lắk do bà Nguyễn Thị Lý - Phó Chủ tịch Thường trực làm trưởng đoàn đã đến trao sổ tiết kiệm cho trẻ mồ côi là con đoàn viên bị tử vong do dịch COVID-19.

Công đoàn tỉnh Đồng Nai tặng sổ tiết kiệm cho 43 trẻ em bị mồ côi

Hà Anh |

Theo đánh giá của Tổng LĐLĐVN, LĐLĐ tỉnh Đồng Nai là một trong những đơn vị thực hiện tốt hoạt động chăm lo đoàn viên, người lao động (NLĐ) nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Công đoàn tiết kiệm các khoản chi để tăng mức hỗ trợ người lao động dịp Tết

Hải Anh |

Thực hiện Kế hoạch của Công đoàn Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam về việc chăm lo tết cho người lao động nhân dịp Tết Nhâm Dần, Công đoàn Trường Cao đẳng Lương thực - Thực phẩm tổ chức tặng quà Tết cho đoàn viên, người lao động. Mức chi năm nay cao gấp đôi năm ngoái.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.