Thái Bình: Công đoàn khu công nghiệp tỉnh tuyên dương con CNVCLĐ học giỏi

Bá Mạnh |

Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh Thái Bình cho biết vừa tổ chức gặp mặt tuyên dương con công nhân viên chức lao động đạt thành tích cao trong học tập và vượt khó.

Dự có các đồng chí: Trần Văn Toản – Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh; Lê Văn Thế - Phó trưởng Ban quản lý khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh; Trưởng Ban Tuyên giáo, Nữ Công Liên đoàn lao động tỉnh; Phạm Thị Thắng - Chủ tịch công đoàn các khu công nghiệp tỉnh.

Theo đồng chí Phạm Thị Thắng - Chủ tịch công đoàn các khu công nghiệp tỉnh, trong nhiều năm qua Công đoàn khu công nghiệpthường xuyên quan tâm, chỉ đạo các công đoàn cơ sở tích cực tổ chức các hoạt động chăm sóc giáo dục, động viên, khen thưởng kịp thời đến con đoàn viên, công nhân lao động trong các công đoàn cơ sở.

Chính vì vậy mà kết quả năm học vừa qua đã có 13 cháu đạt giải cấp quốc gia, 31 cháu đạt giải cấp tỉnh. Theo thống kê hiện nay có 23 công đoàn cơ sở tổ chức gặp mặt, biểu dương khen thưởng 2.657 cháu học sinh giỏi, học sinh vượt khó học giỏi trong số 31.893 cháu ở các cấp học với tổng số kinh phí khen thưởng là 2,2 tỉ đồng.

Tại buổi lễ, Công đoàn các khu công nghiệp đã trao thưởng cho 180 cháu là con đoàn viên, công nhân lao động có thành tích cao trong học tập trong đó có 136 cháu có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học với tổng số tiền là 66.500.000 đồng.

Trước khi vào buổi lễ tuyên dương các cháu đã được tham quan Bảo tàng Thái Bình được tìm hiểu về lịch sử anh hùng của các thế hệ đi trước, cũng như truyền thống hiếu học của con người và quê hương Thái Bình.

Bá Mạnh
TIN LIÊN QUAN

Điện Biên: LĐLĐ huyện Mường Chà tích cực chăm lo đời sống cho NLĐ

Trần Nga |

Liên đoàn Lao động huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên cho biết thời gian qua luôn xác định công tác chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho người lao động nhằm động viên, giúp đỡ người lao động có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

LĐLĐ Hà Nội: Phổ biến pháp luật BHXH cho người lao động Phú Xuyên

Ngọc Ánh |

Trong 2 ngày 5-6.8,  gần 1.000  thầy, cô giáo, người lao động các trường Mần non, Tiểu học, Trung học cơ sở các xã, thị trấn thuộc huyện Phú Xuyên (Hà Nội) được truyền đạt những kiến thức cơ bản về Luật Bảo hiểm xã hội.

Tập trung phát triển đoàn viên và thành lập công đoàn cơ sở

XUÂN HÙNG |

Thực hiện chỉ đạo của Tổng LĐLĐVN và Thường vụ Tỉnh uỷ Thanh Hoá, thời gian qua, LĐLĐ Thanh Hoá luôn chú trọng công tác phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở (CĐCS).

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.