Thăm khám, phát thuốc miễn phí dịp Tháng Công nhân tại Thái Nguyên

Lam Thanh |

Hàng trăm người lao động trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên được thăm khám, cấp phát thuốc miễn phí nhân dịp Tháng Công nhân.

Từ cuối tháng 4 đến nay, LĐLĐ các huyện, thành phố tại Thái Nguyên đã phối hợp với một số cơ sở y tế tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho công nhân, người lao động.

Tại LĐLĐ TP Sông Công, đơn vị này đã phối hợp với Bệnh viện C Thái Nguyên khám bệnh, tư vấn miễn phí cho hàng trăm người lao động trên địa bàn trong và ngoài thành phố.

Các đơn vị tiến hành khám, phát thuốc với các chuyên khoa như: nội, ngoại, răng hàm mặt, mắt, tai mũi họng, siêu âm, điện tim và tư vấn sức khỏe tiền hôn nhân…

Đây là hoạt động mang nhiều ý nghĩa nhằm phát huy vai trò, trách nhiệm của các tổ chức trong việc chăm sóc sức khỏe cho đoàn viên. Thể hiện sự chung sức, đồng lòng, nhất là trong công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu.

Lam Thanh
TIN LIÊN QUAN

Trao 135 suất quà đến tay người lao động trong Tháng Công nhân

Tân Văn |

Cao Bằng - Ngày 7.5, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức thăm, tặng quà đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động nhân dịp Tháng Công nhân năm 2024.

Trao quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tháng Công nhân

Hà Anh |

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Hải Hậu (Nam Định) vừa tổ chức phát động “Tháng Công nhân”, “Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động” năm 2024 và tặng quà đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn; tri ân đoàn viên, người lao động có thành tích xuất sắc trong lao động, sản xuất kinh doanh; tri ân doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động.

Bình Thuận phát động Tháng Công nhân 2024 với hàng nghìn phần quà trao cho công nhân

DUY TUẤN |

Bình Thuận - Sáng 7.5, Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Thuận (LĐLĐ) tổ chức Lễ phát động “Tháng Công nhân”, “Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động” năm 2024 gắn với các nội dung trọng tâm, các hoạt động thiết thực xuyên suốt tháng này.

Ngầm tràn ngập sâu, Quảng Bình cảnh báo dân không di chuyển

CÔNG SÁNG |

Do ảnh hưởng bão số 4, từ 7 giờ sáng 20.9, địa bàn tỉnh Quảng Bình vẫn còn nhiều ngầm tràn nước ngập sâu, chảy xiết và chia cắt cục bộ.

Ảnh hưởng thi công âu thuyền, nhà dân bị ngập sâu trong nước

YẾN PHƯƠNG - TẠ QUANG |

Việc thi công công trình Âu thuyền Cái Khế đã khiến nhiều nhà dân tại TP Cần Thơ bị lún, nứt nghiêm trọng và ngập sâu trong nước.

Người dân ở Hoài Đức phải khám da liễu hàng tháng vì thiếu nước sạch

KHÁNH AN |

Suốt 6 năm qua, hàng tháng, vợ chồng anh Nguyễn Đình Minh (Hoài Đức, Hà Nội) đều đưa các con đi khám da liễu vì không có nước sạch sử dụng.

6 lần thu hồi đất bất thành của chính quyền TP Thái Nguyên

Lam Thanh |

Thái Nguyên - Dù các cơ quan chức năng có hàng loạt thông báo yêu cầu di dời tài sản, bàn giao lại đất nhưng Trung tâm Nông nghiệp công nghệ cao vẫn phớt lờ.

Tăng trợ cấp thất nghiệp lên 75% giúp người lao động yên tâm

MINH HÀ - HOÀNG XUYẾN |

Tăng mức hưởng trợ cấp thất nghiệp lên 75% lương bình quân là mong mỏi của rất nhiều người lao động.