Trao 100 suất quà cho công nhân lao động khó khăn tại huyện Thạch Thành

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, đại diện Ủy ban Pháp luật của Quốc hội và LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa đến thăm và trao 100 suất quà cho công nhân lao động khó khăn tại huyện Thạch Thành.

Theo đó, vào chiều 26.1, đoàn công tác của Ủy ban Pháp luật của Quốc hội phối hợp với LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa đến thăm, tặng quà đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty TNHH SH Vina (ở huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa).

Các đồng chí Uỷ viên Thường trực Ủy ban Pháp luật của Quốc hội trao quà cho đoàn viên, người lao động khó khăn. Ảnh: H.L
Các đồng chí Ủy viên Thường trực Ủy ban Pháp luật của Quốc hội trao quà cho đoàn viên, người lao động khó khăn. Ảnh: H.L

Buổi đến thăm có sự tham dự của các đồng chí Ủy viên Thường trực Ủy ban Pháp luật của Quốc hội: Lê Thanh Hoàn và Bùi Mạnh Khoa; đồng chí Võ Mạnh Sơn - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa.

Tại buổi thăm, các thành viên trong đoàn đã lắng nghe đại diện doanh nghiệp báo cáo về tình hình sản xuất kinh doanh năm 2023, và công tác chăm lo cho người lao động, đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa trao quà cho công nhân lao động gặp khó khăn. Ảnh: H.L
Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa trao quà cho công nhân lao động gặp khó khăn. Ảnh: H.L

Phát biểu tại buổi đến thăm, đồng chí Lê Thanh Hoàn - Ủy viên Thường trực Ủy ban Pháp luật của Quốc hội đánh giá cao những thành tích mà công ty đã đạt được trong năm qua. Cùng với đó, mong muốn doanh nghiệp tiếp tục nỗ lực, khắc phục mọi khó khăn, phát triển hơn nữa, chăm lo tốt các chế độ phúc lợi, lương thưởng cho đoàn viên, người lao động.

Nhân dịp này, các đồng chí Ủy viên Thường trực Ủy ban Pháp luật của Quốc hội, đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa và huyện Thạch Thành đã trao 100 suất quà cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

QUÁCH DU
TIN LIÊN QUAN

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải trao quà tới công nhân lao động tỉnh Bắc Giang

Ngọc Anh |

Ngày 26.1, ông Nguyễn Đức Hải - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội thăm, tặng quà Tết người nghèo huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) và chúc Tết, tặng quà công nhân lao động khó khăn tại Công ty TNHH Khoa học kỹ thuật năng lượng mặt trời Boviet, Khu công nghiệp Song Khê - Nội Hoàng (TP Bắc Giang).

Công đoàn TP Thanh Hóa trao hàng trăm suất quà cho đoàn viên khó khăn

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Ngày 26.1, LĐLĐ TP Thanh Hóa đã tổ chức chương trình “Tết Sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024 và trao hàng trăm suất quà đến công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm trao quà Tết cho công nhân, người có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Hưng Yên

Hà Anh |

Ngày 26.1, Đoàn công tác do Đại tướng Tô Lâm, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình chính sách, người nghèo, công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Hưng Yên.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngầm tràn ngập sâu, Quảng Bình cảnh báo dân không di chuyển

CÔNG SÁNG |

Do ảnh hưởng bão số 4, từ 7 giờ sáng 20.9, địa bàn tỉnh Quảng Bình vẫn còn nhiều ngầm tràn nước ngập sâu, chảy xiết và chia cắt cục bộ.