Tập huấn ký thoả ước lao động tập thể cho cán bộ công đoàn cơ sở

Nam Dương |

LĐLĐ Quận Tân Bình, TPHCM vừa tổ chức tập huấn kỹ năng thương lượng và ký kết thoả ước lao động tập thể cho công đoàn cơ sở.

​Tham dự buổi tập huấn, có hơn 100 cán bộ công đoàn cơ sở đang làm việc trong các doanh nghiệp trên địa bàn quận.

Các cán bộ công đoàn cơ sở được đại diện Ban Chính sách - Pháp luật LĐLĐ TPHCM cung cấp những kiến thức về các nội dung: kỹ năng phương pháp đối thoại, đàm phán, thương lượng và ký kết thoả ước lao động tập thể mới; xử lý các vấn đề khó khăn, vướng mắc phát sinh trong quan hệ lao động nâng cao chất lượng đời sống cho người lao động.

Đây là một trong những hoạt động nhằm thực hiện chủ đề hoạt động năm 2021 của tổ chức công đoàn “Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở”.

Nam Dương
TIN LIÊN QUAN

Tập huấn chuyên đề thương lượng tập thể và thỏa ước lao động tập thể

Lục Tùng |

Sáng 24.3, LĐLĐ tỉnh Kiên Giang tổ chức hội nghị tập huấn chuyên đề thương lượng tập thể và thỏa ước lao động tập thể với sự tham dự của đại diện 25 CĐCS doanh nghiệp trực thuộc LĐLĐ tỉnh Kiên Giang và LĐLĐ huyện Châu Thành.

Tăng cường chăm lo cho người lao động qua thỏa ước lao động tập thể

Nam Dương |

Khi đã đưa được những quy định có lợi cho người lao động (NLĐ) vào thỏa ước lao động tập thể (TƯLĐTT), việc bảo vệ quyền, lợi ích và chăm lo mang tính ổn định, bền vững hơn

Xây dựng thỏa ước lao động tập thể với 21 điểm có lợi hơn luật định

Nam Dương |

Công đoàn EVNHCMC đã phối hợp với chuyên môn xây dựng thỏa ước lao động tập thể với 21 điểm có lợi hơn cho người lao động so với quy định của pháp luật.

85% trở lên doanh nghiệp ký thỏa ước lao động tập thể

Bá Mạnh |

Ngày 22.1, Liên đoàn lao động huyện Quỳnh Phụ (tỉnh Thái Bình) tổ chức hội nghị tổng kết công tác hoạt động năm 2020, ký giao ước thi đua năm 2021.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.