Chăm lo cho con người lao động nhân Tháng hành động vì trẻ em

Kiều Vũ |

Hà Nội - Ngày 9.6, Liên đoàn Lao động huyện Đan Phượng cho biết hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2024, các cấp Công đoàn huyện tổ chức nhiều hoạt động chăm lo cho con đoàn viên, người lao động trên địa bàn.

Trong đó, Công đoàn các đơn vị, doanh nghiệp phối hợp với lãnh đạo, chính quyền tổ chức nhiều hoạt động vui khỏe cho các cháu thiếu nhi. Tiêu biểu là Công đoàn xã Thọ Xuân, Công đoàn xã Tân Lập, Công đoàn Công ty HHKT Chinlanshing Rubber Hà Tây, Công đoàn Công ty Cổ phần Xây lắp và thiết bị công nghiệp Mekamic…

Công đoàn các xã, thị trấn, Ban giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn các doanh nghiệp trên địa bàn huyện đã tặng 400 suất quà cho các cháu là con của đoàn viên công đoàn với tổng giá trị 40 triệu đồng.

Không chỉ tặng quà, Công đoàn các đơn vị, doanh nghiệp còn động viên các cháu cố gắng học tập, rèn luyện, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi để bố mẹ yên tâm công tác.

Hoạt động này thể hiện sự quan tâm chăm lo kịp thời của tổ chức Công đoàn tới con đoàn viên, người lao động. Qua đó động viên, khích lệ cha mẹ các cháu yên tâm công tác, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Kiều Vũ
TIN LIÊN QUAN

Trao hỗ trợ đoàn viên, người lao động và ký thỏa thuận hợp tác

Kiều Vũ |

Hà Nội - Ngày 6.6, Liên đoàn Lao động quận Đống Đa đã ký Chương trình thỏa thuận hợp tác năm 2024 với một số doanh nghiệp gồm nhiều nội dung hỗ trợ thiết thực, góp phần nâng cao chất lượng đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên Công đoàn và người lao động.

Trên 25 tỉ đồng được giải ngân cho đoàn viên, người lao động vay vốn

Kiều Vũ |

Hà Nội - Ngày 5.6, Quỹ trợ vốn công nhân viên chức lao động nghèo Thủ đô phát triển kinh tế gia đình cho biết đến ngày 31.5.2024, Quỹ đã giải ngân 25 tỉ 890 triệu đồng cho đoàn viên, người lao động vay vốn.

Tập trung cho kết nạp đoàn viên, thành lập Công đoàn cơ sở

Kiều Vũ |

Hà Nội - Nhờ triển khai đồng bộ các giải pháp mà số lượng đoàn viên được kết nạp và số Công đoàn cơ sở được thành lập mới trong Tháng Công nhân vừa qua trên địa bàn Hà Nội đã tăng.

Phê chuẩn ông Lê Ngọc Châu làm Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương

PHẠM ĐÔNG |

Thủ tướng Chính phủ đã phê chuẩn kết quả bầu chức vụ Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương đối với ông Lê Ngọc Châu.

Tháo gỡ cho dự án, đất đai trong kết luận thanh tra, bản án

PHẠM ĐÔNG |

Phó Thủ tướng Chính phủ nhấn mạnh, quan trọng nhất là xác định đúng người, rõ việc trong tổ chức tháo gỡ cho dự án, đất đai trong kết luận thanh tra, bản án.

Dân phố cổ Hội An chưa mặn mà đón khách thuê homestay

Hoàng Bin |

Sau hơn 4 tháng thí điểm mô hình đón khách lưu trú trải nghiệm cùng cư dân phố cổ Hội An, chỉ có 1 hộ dân đăng ký loại hình này.

Thi thể trôi sông được xác định là nạn nhân sập cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Thi thể nam giới phát hiện trưa 16.9 trên sông Hồng được xác định là nạn nhân mất tích trong vụ sập cầu Phong Châu.

Lào Cai thông tin về nhu cầu, đầu mối hỗ trợ bà con vùng lũ

Bảo Nguyên |

Tỉnh Lào Cai vừa thông tin cụ thể về nhu cầu hỗ trợ người dân vùng lũ và đầu mối tiếp nhận cứu trợ của các huyện, thị xã trên địa bàn.