Công đoàn Các khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội trao 1.000 suất trợ cấp

Kiều Vũ |

Hà Nội – Nhân dịp Tháng Công nhân năm 2023, Công đoàn Các khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội trao 1.000 suất trợ cấp cho công nhân khó khăn.

Nhằm chia sẻ những khó khăn với đoàn viên, công nhân lao động Các khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội, Công đoàn Các khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội trao 1.000 suất trợ cấp cho công nhân khó khăn.

Bên cạnh đó, Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội trao 400 suất hỗ trợ cho 400 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn với mức 1 triệu đồng/suất. Liên đoàn Lao động thành phố cũng trao tặng 7.550 bộ áo dài cho nữ đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Đây là số áo dài trong Chương trình “Tặng áo dài - Trao yêu thương - Giữ gìn nét đẹp truyền thống” do Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội vận động cán bộ, công nhân viên chức lao động ủng hộ.

Hiện Công đoàn Các khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội đang quản lý trực tiếp 337 Công đoàn cơ sở với 157.814 lao động, trong đó đoàn viên là 148.067 người. Một trong những hoạt động trọng điểm trong Tháng Công nhân năm 2023 của Công đoàn Các khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội là phối hợp với người sử dụng lao động tổ chức diễn đàn “Công nhân vì doanh nghiệp, doanh nghiệp vì công nhân”, mỗi doanh nghiệp có ít nhất một hoạt động thiết thực cụ thể để “Cảm ơn người lao động”, “Mỗi Công đoàn cơ sở, một lợi ích đoàn viên” như biểu dương khen thưởng đoàn viên, công nhân lao động; thăm hỏi, tặng quà, trao trợ cấp cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị tai nạn lao động.

Kiều Vũ
TIN LIÊN QUAN

Trao hỗ trợ sửa chữa Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên huyện Sóc Sơn

Kiều Vũ |

Hà Nội - Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội tổ chức trao hỗ trợ sửa chữa Mái ấm Công đoàn cho 2 đoàn viên Công đoàn  huyện Sóc Sơn có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở tại Công đoàn Công ty Cổ phần Viglacera Xuân Hoà và đoàn viên Công đoàn Trường TH Tân Dân B.

Đưa tiêu chí Công nhân giỏi vào quy chế xét nâng lương trước thời hạn

Kiều Vũ |

Hà Nội - Tại Các khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội, nhiều Công đoàn cơ sở đã phối hợp với người sử dụng lao động tổ chức Hội thi thợ giỏi, hội thi bàn tay vàng đem lại hiệu quả thiết thực; đưa tiêu chí “Công nhân giỏi”, “Sáng kiến, sáng tạo” vào quy chế xét nâng lương trước thời hạn cho công nhân lao động đạt thành tích cao.

92% công đoàn cơ sở trong khu công nghiệp ký thoả ước lao động tập thể

Hà Anh |

Ngày 6.5, Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023-2028.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.